Never Give Up (2022)


ชื่อเรื่อง: Never Give Up
ชื่อภาษาเกาหลี: 구필수는 없다
ชื่ออื่น ๆ: อย่ายอมแพ้ , There’s No Goo Pil Soo , You Can't Go Back , Goo Pil Soo Is Not There
ประเภท: คอมเมดี้ , ดราม่า

เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างกูพิลซู (ควักโดวอน) ชายวัย 40 ที่อยากเปลี่ยนแปลงชีวิตของตัวเอง และจองซอก (ยุนดูจุน) อัจฉริยะหนุ่มวัย 20

ผู้กำกับ: ชเวโดฮุน
ผู้เขียนบท: ซนกึนจู , อีแฮริ
นักแสดงนำ: ควักโดวอน , ยุนดูจุน (Highlight) , ฮันโกอึน , พัควอนซุก , จองดงวอน

สถานีออกอากาศ: ENA , Netflix
จำนวนตอน: 16

ออกอากาศเมื่อ: 4 พฤษภาคม - 23 มิถุนายน 2022
วันออกอากาศ: พุธ & พฤหัสบดี
เวลาออกอากาศ: 21:00 น. (เวลาเกาหลี)



นักแสดง

จองซอก รับบทโดย ยุนดูจุน
หนุ่มอัจฉริยะที่เติบโตขึ้นมาในชนบทแต่สามารถสอบเข้ามหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในโซลได้โดยไม่ต้องเข้าโรงเรียนกวดวิชา เขาเชื่อว่าธุรกิจสตาร์ทอัพคือหนทางเดียวที่คนยากจนอย่างเขาจะประสบความสำเร็จได้ เขาจึงใฝ่ฝันที่จะประสบความสำเร็จจนกลายเป็นมาร์คซัคเคอร์เบิร์กแห่งเกาหลีเพื่อความสุขของแม่และผู้หญิงที่เขารัก

กูพิลซู รับบทโดย ควักโดวอน
ชายหนุ่มสุดฮอตที่มีชีวิตขึ้น ๆ ลง ๆ อยู่ตลอด เขาเคยเป็นตั้งแต่ราชาหน้าใหม่แห่งวงการนักมวยที่มีฉายาว่า 'Fireworks Man' ไปจนถึงตัวแทนจำหน่ายชุดชั้นในอันดับ 1 ของประเทศ เขาต้องทำงานอย่างหนักโดยไม่มีเวลาหยุดพักเพื่อภรรยาและลูกชายของเขา แต่ในวัย 40 เขาได้ทำงานอยู่ในบาร์เล็ก ๆ แห่งหนึ่ง และนั่นก็ทำให้เขาใฝ่ฝันที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของตัวเอง

นัมซองมี รับบทโดย ฮันโกอึน
ภรรยาของกูพิลซูผู้เป็นพนักงานขายในห้างสรรพสินค้าสุดหรู เธอเป็นหญิงที่ได้รับการกล่าวขานว่าสวยและฉลาดมาตั้งแต่เกิด แต่ชีวิตของเธอต้องเปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิงหลังจากตกหลุมรักและแต่งงานกับกูพิลซู

คุณนายดน
 รับบทโดย พัควอนซุก
หญิงที่ไม่หลั่งเลือดหรือน้ำตาต่อหน้าเงิน ภายนอกเธอดูเป็นคุณยายใจดีและอ่อนโยน แต่เบื้องหลังใบหน้าที่ยิ้มแย้มของเธอกลับเต็มไปด้วยความลึกลับมากมายซ่อนอยู่

กูจุนพโย
 รับบทโดย จองดงวอน
ลูกชายของกูพิลซูและนัมซองมี



ตัวอย่าง




โปสเตอร์








ที่มา (1) (2) (3)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า