Green Mothers' Club (2022)


ชื่อเรื่อง: Green Mothers' Club
ชื่อภาษาเกาหลี: 그린 마더스 클럽
ชื่ออื่น ๆ: ชมรมคุณแม่สีเขียว
ประเภท: มิตรภาพ , ดราม่า

เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องราวของคุณแม่ 5 คนที่ได้มาพบกันผ่านชุมชนของเหล่าคุณแม่เด็กนักเรียนประถม พวกเธอแต่ละคนต่างมีเรื่องราวอันซับซ้อนที่ต้องเผชิญ ทำให้มิตรภาพระหว่างพวกเธอเพิ่มมากขึ้นไปพร้อม ๆ กับการเติบโตในฐานะผู้เป็นแม่

ผู้กำกับ: ราฮานา
ผู้เขียนบท: ชินอีวอน
นักแสดงนำ: อีโยวอน , ชูจาฮยอน , คิมกยูริ , จางฮเยจิน , จูมินคยอง

สถานีออกอากาศ: JTBC
จำนวนตอน: 16

ออกอากาศเมื่อ: 6 เมษายน - 26 พฤษภาคม 2022
วันออกอากาศ: พุธ & พฤหัสบดี
เวลาออกอากาศ: 22:30 น. (เวลาเกาหลี)
เรตติ้งเฉลี่ย: 3.746% (AGB Nielsen Ratings)



นักแสดง

อึนพโย รับบทโดย อีโยวอน
คุณแม่ที่มีการศึกษาสูงด้วยความภาคภูมิใจอย่างแรงกล้า เธอจบการศึกษาด้านสุนทรียศาสตร์จากประเทศฝรั่งเศส ทำให้เธอเชี่ยวชาญด้านความงามและศิลปะ แต่เธอค่อย ๆ เปลี่ยนแปลงไปเมื่อได้ผ่านเหตุการณ์ต่าง ๆ ในชุมชนของเหล่าคุณแม่เด็กนักเรียนประถมในเขตการศึกษาพิเศษที่เธอเพิ่งย้ายเข้ามา

ชุนฮี รับบทโดย ชูจาฮยอน
คุณแม่ที่ยืนหนึ่งในเรื่องความสง่างามและเต็มไปด้วยข้อมูลข่าวสารของบรรดาแม่ ๆ เธอพยายามรวบรวมข้อมูลไว้เพื่อการเข้ามหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงของลูก ๆ ทำให้พวกเขาต้องดิ้นรนกับการถูกกักขังอยู่ในกรอบที่แม่วางเอาไว้ แต่เธอก็หาเหตุผลเข้าข้างตนเองว่านี่เป็น 'สัญลักษณ์แห่งความรักของแม่ยุคใหม่' ที่เข้าใจยุคนี้ดีที่สุด

จินฮา รับบทโดย คิมกยูริ
เพื่อนเก่าและคู่แข่งของอึนพโย เธอถูกขนานนามว่า 'นางฟ้า' ในบรรดาแม่ ๆ เพราะเธอเพียบพร้อมในทุกด้านไม่ว่าจะเป็นความสง่างามโดยกำเนิด สามีต่างชาติที่หล่อเหลา รวมไปถึงลูกชายที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์ ทำให้ดูเหมือนว่าเธอมีทุกสิ่งทุกอย่าง แต่เบื้องหลังความเพียบพร้อมของเธอกลับมีอะไรบางอย่างถูกปิดบังเอาไว้

ยองมี รับบทโดย จางฮเยจิน
เพื่อนสนิทของชุนฮี เธอเป็นคุณแม่ที่ประกาศตัวเองว่าเป็น 'แม่ที่ตื่นรู้' ทำให้เธอความรู้สึกว่าตัวเองแตกต่างและเหนือกว่าแม่คนอื่น ๆ เธอมีภาพลักษณ์ที่ดีและยึดมั่นในความถูกต้องทางศีลธรรมอันเนื่องมาจากเรื่องราวอันซับซ้อนในชีวิตของเธอ

ยุนจู รับบทโดย จูมินคยอง
ลูกพี่ลูกน้องของอึนพโย เธอเป็นคนที่สดใสและยิ้มแย้มอยู่เสมอ แถมยังยอมทำทุกอย่างเพื่อประโยชน์ในการให้การศึกษาแก่เด็ก ๆ เธออาศัยอยู่ในวิลล่าข้างอพาร์ทเมนต์ เธอจึงไม่ลังเลเลยที่จะทำทุกอย่างเพื่อล้วงข้อมูลจากการตีสนิทกับเจ้าแม่แห่งข้อมูลอย่างชุนฮี



ผังตัวละคร




ตัวอย่าง





โปสเตอร์









ที่มา (1)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า