Twenty Five Twenty One (2022)


ชื่อเรื่อง: Twenty Five Twenty One
ชื่อภาษาเกาหลี: 스물다섯 스물하나
ชื่ออื่น ๆ: ยี่สิบห้า ยี่สิบเอ็ด , Twenty-Five Twenty-One
ประเภท: กีฬา , โรแมนติก

เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องราวของหนุ่มสาวทั้ง 5 คนที่สับสนระหว่างมิตรภาพและความรักมาตั้งแต่ปี 1998 ถึง 2021 คนสองคนได้มาพบกันครั้งแรกตอนอายุ 22 และ 18 ท่ามกลางความสับสนวุ่นวายของประเทศที่กำลังเผชิญวิกฤตทางการเงิน (IMF) ในช่วงปี 1998 แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่กลับต้องจบลงด้วยความเจ็บปวดตอนพวกเขาอายุ 23 และ 19 เมื่ออายุ 24 และ 20 พวกเขาก็ได้เรียนรู้ที่จะพึ่งพาอาศัยกัน และเมื่อพวกเขาอายุ 25 และ 21 ก็เริ่มตกหลุมรักกันในที่สุด ซึ่งเรื่องราวของพวกเขาจะชวนให้ผู้ชมหวนระลึกถึงความทรงจำในวัยเยาว์ที่เปล่งประกายอย่างงดงามอยู่ในมุมใดมุมหนึ่งของหัวใจ

ผู้กำกับ: จองจีฮยอน
ผู้เขียนบท: ควอนโดอึน
นักแสดงนำ: คิมแทรี , นัมจูฮยอก , โบนา (WJSN) , ชเวฮยอนอุค , อีจูมยอง

สถานีออกอากาศ: tvN
จำนวนตอน: 16

ออกอากาศเมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ - 3 เมษายน 2022
วันออกอากาศ: เสาร์ & อาทิตย์
เวลาออกอากาศ: 21:10 น. (เวลาเกาหลี)
เรตติ้งเฉลี่ย: 9.636% (AGB Nielsen Ratings)

หมายเหตุ:
  1. คิมแทรี ได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จากงาน Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 58 (2022)
  2. Twenty Five Twenty One ได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่หญิงยอดเยี่ยม (โบนา WJSN) และคู่ขวัญแห่งปี (คิมแทรี-โบนา) จากงาน 1st K-dramath Awards (2023)



นักแสดง

นาฮีโด รับบทโดย คิมแทรี
นักกีฬาฟันดาบระดับทีมชาติที่เต็มไปด้วยความฝันและความทะเยอทะยาน แต่สมัยตอนอยู่ชมรมฟันดาบระดับมัธยมเธอกลับต้องพบกับสิ้นหวังหลังชมรมถูกยุบเพราะวิกฤตทางการเงิน IMF

แบคอีจิน รับบทโดย นัมจูฮยอก
นักข่าวกีฬาของสถานีวิทยุกระจายเสียง UBS ที่เคยดิ้นรนทำงานพาร์ทไทม์มาอย่างหลากหลายเพราะครอบครัวของเขาต้องล้มละลายเนื่องจากวิกฤตทางการเงิน IMF จนวันหนึ่งเขาต้องไปทำข่าวกีฬาเอเชียนเกมส์ (Asian Games) ทำให้เขาได้พบกับนาฮีโด

โกยูริม
 รับบทโดย โบนา
นักกีฬาฟันดาบระดับเหรียญทองที่อายุน้อยที่สุดและเป็นคู่แข่งคนสำคัญของนาฮีโด เธอเป็นคนที่มีเสน่ห์ในชุดฟันดาบ แต่เมื่อถอดชุดออกเธอก็เป็นคนที่น่ารัก สดใสร่าเริง และเอาแต่ใจ

มุนจีอุง รับบทโดย ชเวฮยอนอุค
แฟชั่นนิสต้าที่มีบุคลิกและสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ เขาใฝ่ฝันอยากจะเป็นเน็ตไอดอลชื่อดังใน 'Cyworldโซเชียลมีเดียสุดฮิตของเกาหลีในช่วงปี 2000

จีซึงวาน
 รับบทโดย อีจูมยอง
หัวหน้าชั้นเรียนผู้เป็นสมาชิกชมรมกระจายเสียงของโรงเรียนมัธยมแทยัง เธอดูเป็นคนเรียบร้อยและเรียนเก่งจนทำให้เป็นที่ 1 ของโรงเรียน แต่เธอกลับเต็มไปด้วยความคิดที่อยากแหกกฎอยู่ในใจ



ผังตัวละคร




ตัวอย่าง




โปสเตอร์






ที่มา (1)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า