Thirty Nine (2022)


ชื่อเรื่อง: Thirty Nine
ชื่อภาษาเกาหลี: 서른, 아홉
ชื่ออื่น ๆ: สามสิบเก้า , Thirty-Nine
ประเภท: ชีวิต , ดราม่า

เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องราวชีวิต มิตรภาพ และความรักของ 3 สาวเพื่อนสนิทที่บังเอิญได้รู้จักกันตั้งแต่สมัยมัธยมปลายจนกลายเป็นความสัมพันธ์อันล้ำค่า แต่วันหนึ่งพวกเธอต้องเผชิญกับสิ่งที่ไม่คาดคิดในวัย 39 ปี ทำให้ชีวิตในวัยสามสิบตอนปลายของพวกเธอต้องร้อนแรงกว่าที่เคย

ผู้กำกับ: คิมซังโฮ
ผู้เขียนบท: ยูยองอา
นักแสดงนำ: ซนเยจิน , จอนมีโด , คิมจีฮยอน , ยอนอูจิน , อีมูแซง , อีแทฮวาน , อันโซฮี

สถานีออกอากาศ: JTBC
จำนวนตอน: 12

ออกอากาศเมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ - 31 มีนาคม 2022
วันออกอากาศ: พุธ & พฤหัสบดี
เวลาออกอากาศ: 22:30 น. (เวลาเกาหลี)
เรตติ้งเฉลี่ย: 6.506% (AGB Nielsen Ratings)



นักแสดง

ชามีโจ
 รับบทโดย ซนเยจิน
ผู้อำนวยการคลินิกผิวหนังแห่งย่านคังนัมวัย 39 ปีที่ดูอบอุ่นนุ่มนวลแต่บางครั้งก็อบอวลไปด้วยความเยือกเย็น เธอเติบโตขึ้นมาในสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยความมั่งคั่งและความร่ำรวยอย่างที่ไม่ต้องอายใคร

จองชานยอง รับบทโดย จอนมีโด
ครูสอนการแสดงวัย 39 ปี เธอพยายามวิ่งไล่ตามความฝันในการเป็นนักแสดง แต่สุดท้ายกลับได้เป็นเพียงครูสอนการแสดงเพราะผลงานออกมาไม่ดีอย่างที่หัวใจของเธอต้องการ เธอเป็นคนปากคอเราะร้ายแต่ก็แฝงไปด้วยความจริงใจในทุกคำพูด

จางจูฮี รับบทโดย คิมจีฮยอน
ผู้จัดการแผนกเครื่องสำอางในห้างสรรพสินค้า เธอเป็นคนขี้อายทำให้ไม่เคยมีความรักที่เหมาะสมกับตัวเองเลยสักครั้ง แต่เมื่อเวลาล่วงเลยไปจนกระทั่งใกล้จะอายุ 40 เธอก็พร้อมแล้วสำหรับการมีความรัก

คิมซอนอู รับบทโดย ยอนอูจิน
แพทย์ผิวหนังวัย 39 ที่แสนอบอุ่น เขาเข้าเรียนโรงเรียนมัธยมปลายที่อเมริกาก่อนจะกลับมาเกาหลีพร้อมกับเรื่องราวที่ไม่เหมือนใคร และเขามีเสน่ห์ดึงดูดแบบแปลก ๆ ต่อชามีโจ

คิมจินซอก รับบทโดย อีมูแซง
ตัวแทนของเอเจนซี่บันเทิง 'Champ Entertainment' ที่เต็มไปด้วยความสุขุม ความจริงใจ และความห่วงใย เขาตกหลุมรักจองชานยองตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้พบเธอ

พัคฮยอนจุน รับบทโดย อีแทฮวาน
เจ้าของร้านอาหารและเชฟในไชน่าทาวน์วัย 35 แม้ว่าเขาจะเป็นเชฟที่มีทักษะมากพอที่จะเป็นเชฟชื่อดังระดับโรงแรม แต่เขาก็รวบรวมกล้าเพื่อเปิดร้านอาหารเพราะต้องการทำอาหารด้วยตัวเอง ทำให้เขาได้พบกับจางจูฮีและบรรดาเพื่อนของเธอในร้านอาหารเล็ก ๆ ของเขา

คิมโซวอน รับบทโดย อันโซฮี
น้องสาวนักเปียโนของคิมซอนอู เธอได้รับคำแนะนำที่อบอุ่นและจริงใจจากชามีโจ ทำให้เธอได้รับการเยียวยาบาดแผลภายในใจและเริ่มฟื้นตัวชีวิตของเธอเอง



ผังตัวละคร




ตัวอย่าง




โปสเตอร์









ที่มา (1)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า