Our Blooming Youth (2023)


ชื่อเรื่อง: Our Blooming Youth
ชื่อภาษาเกาหลี: 청춘월담
ชื่ออื่น ๆ: Youth, Climb the Barrier , Youth Monthly Talk , Youth Climbing Over the Wall , Youth Monthly Talk , Sleep Memo , The Golden Hairpin
ประเภท: ประวัติศาสตร์ , ดราม่า, โรแมนติก

เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องราวของอีฮวาน (พัคฮยองชิก) องค์รัชทายาทผู้ต้องคำสาปลึกลับ และมินแจอี (จอนโซนี) หญิงสาวอัจฉริยะผู้ถูกกล่าวหาว่าฆาตกรรมครอบครัวของตัวเอง

ผู้กำกับ: อีจงแจ
ผู้เขียนบท: จองฮยอนจอง
นักแสดงนำ: พัคฮยองชิก (ZE:A) , จอนโซนี , พโยเยจิน , ยุนจงซอก , อีแทซอน , ฮอวอนซอ

สถานีออกอากาศ: tvN
ซับไทยลิขสิทธิ์: Prime Video
จำนวนตอน: 20

ออกอากาศเมื่อ: 6 กุมภาพันธ์ - 11 เมษายน 2023
วันออกอากาศ: จันทร์ & อังคาร
เวลาออกอากาศ: 20:50 น. (เวลาเกาหลี)
เรตติ้งสูงสุด: 4.877% (AGB Nielsen Ratings)

หมายเหตุ:
  1. Our Blooming Youth มีการวางแผนที่จะดัดแปลงจากนวนิยายจีน 'The Golden Hairpin' (บันทึกปิ่น) ที่เขียนโดย เช่อเช่อชิงหาน (侧侧轻寒) แต่เนื่องจากความขัดแย้ง ทีมงานจึงตัดสินใจที่จะสร้างซีรีส์เรื่องนี้เป็นต้นฉบับของเกาหลีทั้งหมด



นักแสดง

พัคฮยองชิก รับบทเป็น 
อีฮวาน
ชายหนุ่มผู้เคยใช้ชีวิตได้อย่างอิสระ แต่วันหนึ่งเขาได้รับการแต่งตั้งเป็นองค์ชายอย่างไม่ทันตั้งตัวหลังพ่อของเขาก่อกบฏยึดบัลลังก์ได้สำเร็จ และหลังจากพี่ชายของเขาสิ้นพระชนม์ เขาก็กลายเป็นองค์รัชทายาทผู้ครอบครองพระราชวังทงกุง ภายนอกเขาดูเหมือนเป็นผู้ไร้ซึ่งความหวาดกลัว แต่แท้จริงแล้วเขากลับมีคำสาปลึกลับฝังรากลึกอยู่ในตัว

จอนโซนี
 รับบทเป็น มินแจอี
หญิงสาวผู้มีจิตใจสงบและอ่อนโยน เธอหมั้นหมายกับลูกชายของข้าราชการและกำลังเรียนรู้ที่จะเป็นภรรยาและแม่ที่ดี แต่ทว่าชีวิตของเธอกลับต้องพลิกผันเมื่อพ่อแม่และพี่ชายถูกฆ่าตาย 4 วันก่อนวันแต่งงานของเธอ

พโยเยจิน รับบทเป็น การัม
คู่หูในการสืบสวนและเพื่อนเพียงคนเดียวของมินแจอี เธอเป็นสาวใช้ผู้แข็งแกร่งที่สุดในแปดจังหวัดของโชซอน และคอยอยู่เคียงข้างมินแจอีเสมอแม้ว่าเธอจะถูกใส่ร้ายในข้อหาฆาตกรรมก็ตาม

ยุนจงซอก รับบทเป็น ฮันซองอน
เพื่อนของอีฮวานและคู่หมั้นของมินแจอี เขาเป็นหลานชายของตระกูลอันทรงเกียรติที่มีทุกอย่างแต่กลับต้องสูญเสียคู่หมั้นไป เพราะเธอถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้กระทำความผิดในคดีฆาตกรรม

อีแทซอน
 รับบทเป็น 
คิมมยองจิน
ชายหนุ่มผู้เก่งที่สุดในโชซอนจากการใฝ่ศึกษาทุกสิ่งในโลก

ฮอวอนซอ
 รับบทเป็น 
แทกัง
องครักษ์ผู้สุขุมที่คอยคุ้มกันและตามติดอีฮวานราวกับเงา



ผังตัวละคร




ตัวอย่าง




โปสเตอร์










ที่มา (1) (2) (3)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า