Oasis (2023)


ชื่อเรื่อง: Oasis
ชื่อภาษาเกาหลี: 오아시스
ชื่ออื่น ๆ: โอเอซิส
ประเภท: ชีแดกึก , แก้แค้น , ดราม่า

เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องราวอันปั่นป่วนที่เกิดขึ้นในเกาหลีระหว่างปี 1980-1990 ซึ่งจะแสดงให้เห็นถึงการใช้ชีวิตอันดุเดือด การแก้แค้น และความทะเยอทะยานของคนวัยหนุ่มสาวที่พยายามไขว่คว้าอำนาจและความมั่งคั่งโดยไม่คำนึงถึงวิธีการท่ามกลางค่านิยมทางสังคมที่ผิด ๆ

ผู้กำกับ: ฮันฮี
ผู้เขียนบท: จองฮยองซู
นักแสดงนำ: จางดงยุน , ซอลอินอา , ชูยองอู

สถานีออกอากาศ: KBS2
ซับไทยลิขสิทธิ์: TBA
จำนวนตอน: 16

ออกอากาศเมื่อ: 6 มีนาคม - 25 เมษายน 2023
วันออกอากาศ: จันทร์ & อังคาร
เวลาออกอากาศ: 21:50 น. (เวลาเกาหลี)
เรตติ้งสูงสุด: 9.7% (Nielsen Korea)



นักแสดง

จางดงยุน
 รับบทเป็น อีดูฮัก
ชายหนุ่มที่เกิดในเมืองเล็ก ๆ ในจังหวัดชอลลา เขาชาญฉลาดและไร้เดียงสา แต่หลังจากเข้าไปเกี่ยวข้องกับการฉ้อโกงอสังหาริมทรัพย์ เขาก็เริ่มเข้าสู่การต่อสู้ทางการเมือง และหลังจากการตายอย่างไม่ยุติธรรมของพ่อ เขาก็ตัดสินใจใช้ชีวิตเพื่อการแก้แค้น

ซอลอินอา
 รับบทเป็น โอจองชิน / โซเฟีย
ลูกสาวเจ้าของโรงละครนัมแฮที่เกิดในปี 1961 เธอย้ายออกจากโซลไปเรียนมัธยมที่เมืองยอซู ทำให้เธอได้มารู้จักกับอีดูฮัก (จางดงยุน) และชเวชอลอุง (ชูยองอู) แม้ชีวิตของเธอต้องล่มสลายลงเพราะยากจน แต่ด้วยความซื่อสัตย์และความฉลาด เธอจึงก้าวเข้าสู่วงการผลิตและจัดจำหน่ายภาพยนตร์เพื่อช่วยโรงละครของครอบครัวเอาไว้ ทำให้เธอกลายเป็นหญิงสาวผู้แข็งแกร่งและทรงอิทธิพลทางวัฒนธรรมด้วยความหลงใหลในความสำเร็จและการแก้แค้น

ชูยองอู รับบทเป็น 
ชเวชอลอุง
ชายหนุ่มผู้เป็นทั้งเพื่อนและคู่แข่งของอีดูฮักมาตั้งแต่วัยเด็ก เขามาจากตระกูลอันร่ำรวยแถมยังเรียนเก่งจนไม่เคยพลาดอันดับหนึ่งของโรงเรียน เขาเป็นคนสมบูรณ์แบบที่ไม่เคยพ่ายแพ้ให้กับใครและได้ครอบครองทุกสิ่งทุกอย่างตามปรารถนา แต่ทว่าสิ่งเดียวที่ไม่เคยได้รับคือหัวใจของหญิงสาวคนหนึ่ง



ผังตัวละคร




ตัวอย่าง




โปสเตอร์





ที่มา (1) (2) (3)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า