Moonshine (2021)


ชื่อเรื่อง: Moonshine
ชื่อภาษาเกาหลี: 꽃 피면 달 생각하고
ชื่ออื่น ๆ: When Flowers Bloom, I Think of the Moon , Thinking of Moon When Flowers Bloom
ประเภท: ประวัติศาสตร์ , ดราม่า

เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องราวที่แสดงถึงแรงปรารถนาของมนุษย์ในยุคที่มีกฎหมายห้ามอย่างเข้มงวดที่สุดในประวัติศาสตร์โชซอน และพิสูจน์ว่าการห้ามนั้นไม่ใช่ทางเลือกที่ดีที่สุด โดยเล่าผ่านตัวละครหลัก 3 คน ได้แก่ ผู้ตรวจการของสำนักซาฮอนบูที่ออกจากบ้านเกิดไปสร้างชื่อเสียงในฮันยาง เพื่อฟื้นฟูสถานะทางครอบครัวของเขา หญิงสาวชนชั้นสูงที่กำลังตกยากทางการเงิน เธอจึงเริ่มทำสุราเพื่อชดใช้หนี้สินของตัวเอง และองค์รัชทายาทที่ชอบแอบปีนกำแพงพระราชวังเพื่อออกมาหาความสำราญโดยการดื่มสุรา ทั้งสามคนมีชะตาร่วมกัน ทำให้ได้มาพบกันที่โรงสุราลับ และทุกคนสามารถทำลายชีวิตของกันและกันได้ หากความลับของแต่ละคนถูกเปิดเผยออกมา

ผู้กำกับ: ฮวังอินฮยอก
ผู้เขียนบท: คิมจูฮี
นักแสดงนำ: ยูซึงโฮ , อีฮเยริ , บยอนอูซอก , คังมีนา

สถานีออกอากาศ: KBS2
จำนวนตอน: 20

ออกอากาศเมื่อ: 20 ธันวาคม 2021 - 22 กุมภาพันธ์ 2022
วันออกอากาศ: จันทร์ & อังคาร
เวลาออกอากาศ: 21:30 น. (เวลาเกาหลี)
เรตติ้งเฉลี่ย: 5.8% (AGB Nielsen Ratings)



นักแสดง

นัมยอง รับบทโดย ยูซึงโฮ
ผู้ตรวจการหนุ่มผู้มีหน้าตาอันหล่อเหลาจนเป็นที่ต้องตาต้องใจของหญิงสาวทั่วทั้งเมือง แต่ตัวเขาสนใจแค่การอ่านหนังสือเท่านั้น เขาเฉลียวฉลาด ขยันขันแข็ง และมุ่งมั่นที่จะสร้างชื่อเสียง ทำให้เขามีทุกอย่างที่จะนำไปสู่ความสำเร็จ แต่สิ่งเดียวที่เขาขาดก็คือครอบครัวที่แข็งแกร่งที่จะสนับสนุนเขา

คังโรซอ รับบทโดย อีฮเยริ
หญิงสาวชนชั้นสูงที่กำลังตกยากทางการเงิน เธอจึงพยายามหาเงินมาเพื่อชดใช้หนี้สิน รักษาแม่ที่กำลังป่วย และส่งเสียน้องเรียนหนังสือ

อีพโย รับบทโดย บยอนอูซอก
องค์ชายผู้มีใบหน้าอันงดงามที่สามารถทำให้โลกสดใสไม่ว่าเขาจะไปที่ใดก็ตาม เขาต้องกลายเป็นองค์รัชทายาทแม้ว่าจะไม่ได้ถูกวางตัวมาแต่แรก เพราะเขาเป็นองค์ชายเพียงคนเดียวที่มีคุณสมบัติมากพอที่จะเป็นผู้สืบทอดราชบัลลังก์ แต่เขาชอบแอบปีนกำแพงพระราชวังเพื่อออกมาหาความสำราญโดยการดื่มสุราอยู่เสมอ

ฮันแอจิน รับบทโดย คังมีนา
ลูกเพียงคนเดียวของตระกูลอันทรงเกียรติ เธอเป็นคนตรงไปตรงมาและเอาแต่ใจ เธอจะแสดงออกอย่างชัดเจนกับสิ่งที่ไม่ชอบและจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ในสิ่งที่เธอต้องการ



ผังตัวละคร




ตัวอย่าง




โปสเตอร์










ที่มา (1)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า