Hometown (2021)


ชื่อเรื่อง: Hometown
ชื่อภาษาเกาหลี: 홈타운
ชื่ออื่น ๆ: Homtaun
ประเภท: อาชญากรรม , ลึกลับ , ระทึกขวัญ

เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเทปคาสเซ็ทที่บันทึกเสียงลึกลับและแปลกประหลาดเอาไว้ โดยเล่าเรื่องราวผ่านตัวละคร โจคยองโฮ (ออมแทกู) ชายที่เพิ่งเดินทางกลับมายังบ้านเกิดหลังจากไปศึกษาต่อที่ประเทศญี่ปุ่น แต่ทันทีที่เขากลับมาถึงเขาก็ทำการก่อการร้ายโดยใช้ก๊าซพิษซารินที่สถานีรถไฟ และเข้ามอบตัวกับตำรวจหลังจากก่อเหตุ ไม่มีใครทราบจุดประสงค์หรือเหตุผลในการก่อการร้ายของเขา และเขาก็ไม่ยอมเปิดเผยเหตุผลในการมอบตัวกับตำรวจ จนในที่สุดเขาถูกตัดสินโทษให้จำคุกตลอดชีวิตและโดนห้ามไม่ให้สื่อสารกับโลกภายนอก

ผู้กำกับ: พัคฮยอนซอก
ผู้เขียนบท: จูจิน
นักแสดงนำ: ยูแจมยอง , ฮันเยริ , ออมแทกู , อีเร

สถานีออกอากาศ: tvN
จำนวนตอน: 12

ออกอากาศเมื่อ: 22 กันยายน - 28 ตุลาคม 2021
วันออกอากาศ: พุธ & พฤหัสบดี
เวลาออกอากาศ: 22:30 น. (เวลาเกาหลี)
เรตติ้งเฉลี่ย: 1.815% (AGB Nielsen Ratings)



นักแสดง

ชเวฮยองอิน รับบทโดย ยูแจมยอง
ตำรวจสายสืบคดีฆาตกรรมที่สูญเสียภรรยาไปในเหตุก่อการร้ายที่น่ากลัว ทำให้เขารู้สึกผิดที่ปล่อยให้ภรรยาของตัวเองต้องตาย จนกระทั่งวันหนึ่งเขาได้มาสืบสวนคดีฆาตกรรมที่เกิดขึ้นในเมืองเล็ก ๆ และนั่นทำให้เขาเริ่มสงสัยว่าคดีฆาตกรรมในครั้งนี้เกี่ยวข้องกับผู้ก่อการร้ายที่พรากชีวิตภรรยาของเขาไป

โจจองฮยอน รับบทโดย 
ฮันเยริ
หญิงสาวที่ชีวิตต้องพังทลายและต้องทนอยู่กับความอัปยศทางสังคม เนื่องจากพี่ชายของเธอมีส่วนเกี่ยวข้องในการก่อการร้ายเมื่อ 10 ปีก่อน แต่เธอก็สามารถสร้างชีวิตที่มีความสุขขึ้นมาใหม่ได้เพราะลูกสาวของพี่ชายที่ชื่อว่า โจแจยอง (อีเร) แต่เมื่อหลานสาวของเธอหายตัวไป โจจองฮยอนก็พยายามดิ้นรนออกตามหาเธอ

โจคยองโฮ รับบทโดย ออมแทกู
ชายที่เพิ่งเดินทางกลับมายังบ้านเกิดหลังจากไปศึกษาต่อที่ประเทศญี่ปุ่น แต่ทันทีที่เขากลับมาถึงเขาก็ทำการก่อการร้ายโดยใช้ก๊าซพิษซารินที่สถานีรถไฟ และเข้ามอบตัวกับตำรวจหลังจากก่อเหตุ ทำให้เขาถูกตัดสินโทษให้จำคุกตลอดชีวิตและโดนห้ามไม่ให้สื่อสารกับโลกภายนอก



ผังตัวละคร




ตัวอย่าง




โปสเตอร์



ที่มา (1)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า