Secret Royal Inspector & Joy (2021)


ชื่อเรื่อง: Secret Royal Inspector & Joy
ชื่อภาษาเกาหลี: 어사와 조이
ชื่ออื่น ๆ: Inspector Joy , Secret Royal Inspector Joy , Tale of the Secret Royal Inspector and Jo Yi
ประเภท: ประวัติศาสตร์ , โรแมนติก , คอมเมดี้

เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องราวของราอีออน (แทคยอน) ผู้ตรวจการลับที่อายุน้อยที่สุดที่สอบเข้ารับราชการได้ด้วยคะแนนอันดับหนึ่ง แต่เขากลับไม่มีความกระตือรือร้นใดใดและไม่มีเป้าหมายอะไรในชีวิตเลยสักอย่าง และคิมโจอี (คิมฮเยยุน) หญิงสาวหัวสมัยใหม่แห่งศตวรรษที่ 17 ของโชซอน ซึ่งเป็นยุคสมัยที่ผู้คนยังนับถือขงจื้ออย่างเข้มข้นและผู้หญิงไม่สามารถเป็นส่วนหนึ่งของทะเบียนครอบครัว แต่เธอเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนสามารถหย่าร้างและเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่สดใสได้ ทั้งคู่ต้องมาร่วมมือกันเพื่อสืบหาและเปิดโปงการทุจริตครั้งใหญ่ของเหล่าข้าราชการ

ผู้กำกับ: ยูจงซอน
ผู้เขียนบท: อีแจยุน
นักแสดงนำ: แทคยอน (2PM) , คิมฮเยยุน

สถานีออกอากาศ: tvN
จำนวนตอน: 16

ออกอากาศเมื่อ: 8 พฤศจิกายน - 28 ธันวาคม 2021
วันออกอากาศ: จันทร์ & อังคาร
เวลาออกอากาศ: 22:30 น. (เวลาเกาหลี)
เรตติ้งเฉลี่ย: 4.157% (AGB Nielsen Ratings)



นักแสดง

ราอีออน รับบทโดย แทคยอน
ชายผู้ใฝ่ฝันอยากจะเปิดร้านเกี๊ยวเล็ก ๆ เป็นของตัวเอง และต้องการใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย แต่เขาก็เก่งกาจมากพอที่จะสอบเข้ารับราชการได้ด้วยคะแนนอันดับหนึ่ง ทำให้เขาได้เข้ามาทำงานในสำนักงานที่ปรึกษาพิเศษ 'ฮงมุนกวาน' ซึ่งเป็นสำนักชั้นยอดที่จะประสบความสำเร็จในฐานะข้าราชการ ต่อมาเขาได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้ตรวจการลับที่อายุน้อยที่สุด นั่นจึงถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับเขาและครอบครัว แต่เขากลับยังคงอยากมีชีวิตที่เรียบง่าย จนกระทั่งเขาได้พบกับคิมโจอี ชีวิตของเขาก็เริ่มเปลี่ยนไป

คิมโจอี รับบทโดย คิมฮเยยุน
หญิงสาวหัวสมัยใหม่แห่งศตวรรษที่ 17 ของโชซอน ซึ่งเป็นยุคสมัยที่ผู้คนยังนับถือขงจื้ออย่างเข้มข้นและผู้หญิงไม่สามารถเป็นส่วนหนึ่งของทะเบียนครอบครัว แต่เธอเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนสามารถหย่าร้างและเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่สดใสได้ เธอแต่งงานและอยู่กินกับสามีตั้งแต่เมื่อ 3 ปีก่อน ส่วนทว่าตอนนี้เธอกำลังพยายามจะหย่าเพราะการติดการพนันของสามี แต่สามีของเธอกลับปฏิเสธอย่างหนักแน่น ทำให้กระบวนการหย่าไม่คืบหน้า จนกระทั่งเธอได้พบกับราอีออนและตัดสินใจร่วมมือกับเขาเพื่อสืบหาและเปิดโปงการทุจริตครั้งใหญ่ของเหล่าข้าราชการ



ผังตัวละคร




ตัวอย่าง




โปสเตอร์





ที่มา (1)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า