Bulgasal: Immortal Souls (2021)


ชื่อเรื่อง: Bulgasal: Immortal Souls
ชื่อภาษาเกาหลี: 불가살
ชื่ออื่น ๆ: Starfish , The Immortal , Invisible
ประเภท: แฟนตาซี , ดราม่า

เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องราวของมันซังอุน (ควอนนารา) หญิงสาวที่เวียนว่ายตายเกิดซ้ำแล้วซ้ำเล่ามานานกว่า 600 ปี แต่เธอยังสามารถจดจำอดีตชาติของตัวเองได้ และทันฮวัล (อีจินอุค) ชายหนุ่มที่ไม่มีวันตายหลังจากกลายเป็นบุลกาซัลที่ต้องดื่มกินเลือดมนุษย์มานานกว่า 600 ปี

ผู้กำกับ: จางยองอู
ผู้เขียนบท: ซอแจวอน , ควอนโซรา
นักแสดงนำ: อีจินอุค , ควอนนารา , อีจุน , กงซึงยอน , จองจินยอง , พัคมยองชิน , คิมอูซอก

สถานีออกอากาศ: tvN
จำนวนตอน: 16

ออกอากาศเมื่อ: 18 ธันวาคม 2021 - 6 กุมภาพันธ์ 2022
วันออกอากาศ: เสาร์ & อาทิตย์
เวลาออกอากาศ: 21:00 น. (เวลาเกาหลี)
เรตติ้งเฉลี่ย: 4.288% (AGB Nielsen Ratings)

หมายเหตุ:
  1. Bulgasal มีต้นทุนการผลิตมากกว่า 40,000 ล้านวอน (ประมาณ 1,070 ล้านบาท)



นักแสดง

ทันฮวัล รับบทโดย อีจินอุค
ชายที่ถูกสาปให้กลายเป็นบุลกาซัลหรืออสูรร้ายที่ดื่มกินเลือดมนุษย์มานานกว่า 600 ปี เขาเคยเป็นมนุษย์ธรรมดา ๆ คนหนึ่ง แต่ในตอนนี้เขากำลังจะสูญเสียเศษเสี้ยวสุดท้ายของความเป็นมนุษย์ และสิ่งเดียวที่ทำให้เขายังคงรั้งตัวเองเอาไว้ได้ ก็คือความปรารถนาที่จะแก้แค้นผู้หญิงที่ทำให้เขากลายเป็นอสุรกายอย่างเช่นทุกวันนี้

มันซังอุน รับบทโดย ควอนนารา
หญิงสาวที่มีเรื่องราวอันลึกลับซับซ้อนในชาติก่อน แต่ตอนนี้เธอกลับชาติมาเกิดใหม่เป็นมนุษย์ หลังจากเหตุการณ์โศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้นกับแม่และพี่สาวฝาแฝดของเธอ เธอจึงหนีไปใช้ชีวิตอย่างเงียบ ๆ จนถึงปัจจุบัน เธอเปลี่ยนชื่อและสถานะเพื่อใช้ชีวิตโดยปกปิดตัวตนที่แท้จริงของตัวเอง

อ๊กอึลแท รับบทโดย อีจุน
บุลกาซัลที่มีใบหน้าอันหล่อเหลาและมีเสน่ห์ดึงดูด แต่เขากลับใช้ชีวิตอย่างผิดศีลธรรมและไร้ความปรานีมานานนับร้อยปี เขาสั่งสมความมั่งคั่งมากมายมหาศาล และใช้มันควบคุมนักการเมือง นักธุรกิจ และนักข่าว แม้ว่าเขาจะกลายเป็นผู้มีอำนาจที่สามารถควบคุมได้ทั้งเกาหลี แต่ในอดีตเขาเคยทำเรื่องบางอย่างผิดพลาด ทำให้เขาต้องปกปิดตัวตนที่เป็นบุลกาซัล และใช้ชีวิตอย่างสงบอยู่ในเมืองเล็ก ๆ

ทันซล รับบทโดย 
กงซึงยอน
ลูกสาวของตระกูลที่มากด้วยอำนาจ เธอต้องมาแต่งงานกับทันฮวัลเพราะการบีบบังคับจากพ่อของเธอ และเธอมีความพิเศษบางอย่างที่คนอื่นอาจไม่เข้าใจ

ทันกึก รับบทโดย จองจินยอง
พ่อของทันซล

หมอผี รับบทโดย พัคมยองชิน

นัมโดยุน รับบทโดย คิมอูซอก



ตัวอย่าง




โปสเตอร์






ที่มา (1)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า