One the Woman (2021)


ชื่อเรื่อง: One the Woman
ชื่อภาษาเกาหลี: 원 더 우먼
ชื่ออื่น ๆ: Wonder Woman
ประเภท: โรแมนติก , คอมเมดี้

เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องราวของอัยการโจยอนจู (อีฮานี) ลูกสาวคนเดียวของหัวหน้านักเคลื่อนไหวกลุ่มซอพยองนัมมุน วันหนึ่งในขณะที่เธอกำลังไล่ตามผู้ต้องสงสัยที่หน้าตาคล้ายกับเธอมาก เธอก็ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์จากรถลึกลับคันหนึ่ง แต่เมื่อเธอฟื้นขึ้นมาชีวิตของเธอก็เปลี่ยนไป เธอกลายเป็นลูกสาวคนเล็กของตระกูลแชโบลที่รวยติดอันดับ 1 ใน 20 ของโลกธุรกิจ และกลายเป็นลูกสะใภ้ของ BK กลุ่มธุรกิจชั้นนำของเกาหลี

ผู้กำกับ: ชเวยองฮุน
ผู้เขียนบท: คิมยุน
นักแสดงนำ: อีฮานี (ฮันนี่ ลี) , อีซังยุน , จินซอยอน , อีวอนกึน

สถานีออกอากาศ: SBS
จำนวนตอน: 16

ออกอากาศเมื่อ: 17 กันยายน - 6 พฤศจิกายน 2021
วันออกอากาศ: ศุกร์ & เสาร์
เวลาออกอากาศ: 22:00 น. (เวลาเกาหลี)
เรตติ้งเฉลี่ย: 13.54% (AGB Nielsen Ratings)

หมายเหตุ:
  1. One the Woman ได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมในมินิซีรีส์ (อีฮานี) นักแสดงนำชายยอดเยี่ยมในมินิซีรีส์ (อีซังยุน) และนักแสดงสมบทชายยอดเยี่ยมในมินิซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ (ซงวอนซอก) จากงาน SBS Drama Awards ครั้งที่ 29 (2021)



นักแสดง

โจยอนจู รับบทโดย 
อีฮานี
อัยการที่ไล่ตามผู้ต้องสงสัยที่คล้ายกับเธอมากจนประสบอุบัติเหตุ แต่เมื่อฟื้นขึ้นมาชีวิตของเธอก็เปลี่ยนไป เธอกลายเป็นลูกสาวคนเล็กของตระกูลแชโบลที่รวยติดอันดับ 1 ใน 20 ของโลกธุรกิจ และกลายเป็นลูกสะใภ้ของ BK กลุ่มธุรกิจชั้นนำของเกาหลี

คังมีนา รับบทโดย 
อีฮานี
ลูกสาวคนเล็กตัวจริงของตระกูลแชโบลที่รวยติดอันดับ 1 ใน 20 ของโลกธุรกิจ และลูกสะใภ้ตัวจริงของ BK ผู้มีหน้าตาเหมือนกับโจยอนจูอย่างกับแกะ

ฮันซึงอุค รับบทโดย อีซังยุน
ทายาทตระกูลแชโบลที่ออกไปใช้ชีวิตในต่างประเทศ เพราะรู้สึกแย่ที่อยู่ท่ามกลางศึกแย่งชิงมรดก จนวันหนึ่งเขาตัดสินใจเดินทางกลับมาเกาหลีเพื่อเปิดเผยความจริงเบื้องหลังการตายของพ่อของเขา และนั่นทำให้เขาได้พบกับรักแรกของตัวเองอีกครั้ง

ฮันซองฮเย รับบทโดย จินซอยอน
พี่สะใภ้ของคังมีนาและลูกสาวคนโตของ Hanju Group แต่เธอกลับถูกกีดกันออกจากการสืบทอดตำแหน่งประธานบริษัทเพียงเพราะเธอเป็นผู้หญิง

อันยูจุน รับบทโดย อีวอนกึน
ชายหนุ่มผู้เคยเป็นเพื่อนร่วมชั้นเรียนของโจยอนจูที่สถาบันวิจัยและฝึกอบรมตุลาการ ปัจจุบันเขาทำงานเป็นพนักงานอัยการประจำสำนักงานเขตซอพยอง



ผังตัวละคร




ตัวอย่าง




โปสเตอร์



ที่มา (1)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า