Swing Kids (2018)


ชื่อเรื่อง: Swing Kids
ชื่อภาษาเกาหลี: 스윙키즈
ประเภท: ประวัติศาสตร์ , ดราม่า

เรื่องย่อ: ในช่วงสงครามเกาหลี เชลยศึกชาวเกาหลีเหนือและจีนถูกส่งไปยังค่ายกักกันบนเกาะกอเจในเกาหลีใต้ (POW Camp) และที่นี่เกิดการปะทะกันอย่างรุนแรงระหว่างผู้สนับสนุนคอมมิวนิสต์และผู้ต่อต้านคอมมิวนิสต์อยู่บ่อยครั้ง จ่าแจ็คสัน (จาเร็ด กริมส์) ได้รับคำสั่งจากเจ้าหน้าที่ระดับสูงให้จัดตั้งทีมเต้นแท็ปจากค่ายกักกันแห่งนี้ เขาจึงจัดการคัดเลือกจากคนในค่าย จนในที่สุดเขาก็สามารถตั้งทีมเต้นแท็ปได้ โดยมีสมาชิกทั้งหมด 5 คน ได้แก่ โรกีซู (โดคยองซู) ทหารชาวเกาหลีเหนือ เสี่ยวฟาง (คิมมินโฮ) ทหารชาวจีน คังบยองซัม (โอจองเซ) นักเต้นกายกรรมที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นสายให้คอมมิวนิสต์ ยังพันแร (พัคฮเยซู) พลเรือนที่ต้องการหาเงินเพื่อเลี้ยงดูครอบครัว และตัวเขาเอง โดยแต่ละคนที่มาเข้าร่วมทีมต่างเชื่อว่าจะสามารถเติมเต็มความฝันของพวกเขาได้ หากการแสดงประสบความสำเร็จ แต่จ่าแจ็คสันยังคงตระหนักถึงทักษะในการเต้นของพวกเขา และอีกไม่นานก็จะถึงเวลาที่วง "Swing Kids" ต้องขึ้นแสดง พวกเขาจะทำมันสำเร็จหรือไม่?

ผู้กำกับ: คังฮยองชอล
ผู้เขียนบท: คังฮยองชอล
นักแสดงนำ: โดคยองซู (ดีโอ EXO) , จาเร็ด กริมส์ , พัคฮเยซู , โอจองเซ , คิมมินโฮ

ฉายเมื่อ: 19 ธันวาคม 2018
ความยาว: 2 ชั่วโมง 13 นาที

หมายเหตุ:
  1. Swing Kids สร้างมาจากละครเวทีเกาหลีเรื่อง 로기수 ที่เขียนเรื่องโดย จางอูซอง และกำกับโดย คิมแทฮยอง
  2. Swing Kids ได้รับรางวัลการถ่ายภาพยนตร์ & การจัดแสงยอดเยี่ยม (คิมจียอง & โจกยูยอง) และการลำดับภาพยอดเยี่ยม (นัมนายอง) จากงาน Blue Dragon Film Awards ครั้งที่ 40 (2019)



นักแสดง

โรกีซู รับบทโดย โดคยองซู
ทหารหนุ่มชาวเกาหลีเหนือที่เพิ่งถูกส่งตัวมาที่ค่าย POW ทำให้เป็นที่ฮือฮาของเหล่าเชลยศึกผู้สนับสนุนคอมมิวนิสต์ เพราะเขาเป็นน้องชายของโรกีจิน (คิมดงกอน) ผู้มีชื่อเสียงในการต่อสู้ของกองกำลังเกาหลีเหนือ

แจ็คสัน รับบทโดย จาเร็ด กริมส์
ทหารผิวดำที่ถูกชาวอเมริกันเหยียดหยามอยู่บ่อยครั้ง

ยังพันแร รับบทโดย พัคฮเยซู
พลเรือนที่ต้องการหาเงินเพื่อเลี้ยงดูครอบครัว

คังบยองซัม รับบทโดย โอจองเซ
นักเต้นกายกรรมที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นสายให้คอมมิวนิสต์

เสี่ยวฟาง รับบทโดย คิมมินโฮ
ทหารชาวจีนที่ชื่นชอบการในเต้น



ตัวอย่าง





โปสเตอร์






ภาพเพิ่มเติม





ที่มา (1) (2)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า