Concrete Utopia (2023)


ชื่อเรื่อง: Concrete Utopia
ชื่อภาษาเกาหลี: 콘크리트 유토피아
ชื่ออื่น ๆ: คอนกรีตยูโทเปีย วิมานกลางนรก
ประเภท: ภัยพิบัติ , ระทึกขวัญ

เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องราวเมื่อกรุงโซลเกิดแผ่นดินไหวอย่างรุนแรง และอพาร์ตเมนต์ฮวังกุงเป็นสถานที่เพียงแห่งเดียวที่ยังคงหลงเหลืออยู่ ทำให้เหล่าผู้รอดชีวิตออกเดินทางไปยังอพาร์ตเมนต์แห่งนี้ ยองทัก (อีบยองฮอน) เป็นผู้นำที่คอยช่วยเหลือและปกป้องผู้ที่อยู่ในอพาร์ตเมนต์ฮวังกุง และเขาเลือกมินซอง (พัคซอจุน) มาเป็นผู้ช่วยของเขา ในขณะที่พยาบาลมยองฮวา (พัคโบยอง) ภรรยาของมินซอง อาสาเป็นผู้รักษาและดูแลผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ

ผู้กำกับ: ออมแทฮวา
ผู้เขียนบท: คิมซุงนยุง (เว็บตูน) , ออมแทฮวา , อีชินจี
นักแสดงนำ: อีบยองฮอน , พัคซอจุน , พัคโบยอง

ฉายเมื่อ: 9 สิงหาคม 2023
ความยาว: 2 ชั่วโมง 10 นาที
ซับไทยลิขสิทธิ์: TBA

หมายเหตุ:
  1. Concrete Utopia ดัดแปลงมาจากเว็บตูนใน Lezhin Comics เรื่อง 유쾌한 왕따 ที่เขียนเรื่องโดย คิมซุงนยุง ซึ่งเริ่มเผยแพร่เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2015 - 10 กุมภาพันธ์ 2016

เรื่องที่เกี่ยวข้อง:
  1. Concrete Utopia (2023)
  2. Badland Hunters (2023)
  3. Concrete Market (TVING / 2023)



นักแสดง

ยองทัก รับบทโดย อีบยองฮอน

ผู้นำที่คอยช่วยเหลือและปกป้องผู้ที่อยู่ในอพาร์ตเมนต์ฮวังกุงด้วยความมุ่งมั่นและแน่วแน่ในสถานการณ์วิกฤต เขาเป็นผู้นำที่เต็มใจเสี่ยงชีวิตเพื่อปกป้องอพาร์ตเมนต์ของเขาจากบุคคลภายนอก

มินซอง
 รับบทโดย พัคซอจุน

พนักงานออฟฟิศผู้แข็งแกร่งที่ยองทักเลือกมาเป็นผู้ช่วย แม้ว่าเขาจะเป็นข้าราชการ แต่เขาก็เปลี่ยนไปอย่างมากเมื่อเผชิญกับวิกฤต

มยองฮวา
 รับบทโดย พัคโบยอง

ภรรยาของมินซองผู้เป็นอดีตนางพยาบาลที่มีมนุษยธรรมและเข้มแข็ง เธออาสารักษาผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ และคอยดูแลผู้บาดเจ็บอย่างใจเย็นแม้ในสถานการณ์ที่รุนแรง



ตัวอย่าง




โปสเตอร์














เว็บตูน



ที่มา (1) (2) (3)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า