Steel Rain (2017)


ชื่อเรื่อง: Steel Rain
ชื่อภาษาเกาหลี: 강철비
ชื่ออื่น ๆ: คู่เดือดปฏิบัติการเพื่อชาติ
ประเภท: การเมือง , แอคชั่น , ระทึกขวัญ , ดราม่า

เรื่องย่อ: ออมชอลอู (จองอูซอง) อดีตสายลับเกาหลีเหนือที่เลิกปฏิบัติภารกิจมานานหลายปี แต่วันหนึ่งเขาถูกผู้บัญชาการเรียกตัวกลับมาอีกครั้ง เพื่อให้ทำภารกิจสังหารนายพลและพรรคพวกที่ต้องการก่อการปฏิวัติยึดอำนาจท่านผู้นำ ในขณะที่เขากำลังมองหาเป้าหมายในพิธีเปิดโรงงานใหม่เมืองแคซอง คนที่มาในงานกลับไม่ใช่นายพล แต่เป็นท่านผู้นำที่เดินทางไปที่นั่น และทันใดนั้นก็มีกลุ่มนักฆ่าพร้อมอาวุธสังหารที่บุกเข้ามาหมายจะเอาชีวิตทุกคน เขาจึงเสี่ยงชีวิตเพื่อช่วยเหลือท่านผู้นำที่กำลังบาดเจ็บ และทางเดียวที่จะช่วยท่านผู้นำได้ก็คือการข้ามฝั่งมายังเกาหลีใต้

ผู้กำกับ: ยังอูซอก
ผู้เขียนบท: ยังอูซอก (เว็บตูน) , เจพีการู (เว็บตูน) , จองฮายง , ยังอูซอก
นักแสดงนำ: จองอูซอง , ควักโดวอน

ฉายเมื่อ: 14 ธันวาคม 2017
ความยาว: 2 ชั่วโมง 19 นาที

หมายเหตุ:
  1. Steel Rain ดัดแปลงมาจากเว็บตูนใน Daum Webtoon เรื่อง 스틸레인 ที่เขียนเรื่องโดย ยังอูซอก และวาดภาพโดย เจพีการู ซึ่งเริ่มเผยแพร่เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2011 - 19 กันยายน 2016

เรื่องที่เกี่ยวข้อง:
  1. Steel Rain | (2017)
  2. Steel Rain 2: Summit | (2020)



นักแสดง

ออมชอลอู รับบทโดย จองอูซอง
อดีตสายลับเกาหลีเหนือที่เลิกปฏิบัติภารกิจมานานหลายปี แต่วันหนึ่งเขาถูกผู้บัญชาการเรียกตัวกลับมาอีกครั้ง เพื่อให้ทำภารกิจสังหารนายพลและพรรคพวกที่ต้องการก่อการปฏิวัติยึดอำนาจท่านผู้นำ

ควักชอลอู รับบทโดย ควักโดวอน
หัวหน้าฝ่ายความมั่นคงต่างประเทศของเกาหลีใต้ เขาได้ยินว่าเกิดการรัฐประหารขึ้นในเกาหลีเหนือ และรู้ว่าท่านผู้นำเกาหลีเหนือเดินทางมาที่โซล



ตัวอย่าง




โปสเตอร์





เว็บตูน





ที่มา (1) (2)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า