Monthly Magazine Home (2021)


ชื่อเรื่อง: Monthly Magazine Home
ชื่อภาษาเกาหลี: 월간집
ชื่ออื่น ๆ: Monthly House , Monthly Home
ประเภท: โรแมนติก , ดราม่า

เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องราวของยูจาซอง (คิมจีซอก) ชายหนุ่มผู้ยากไร้ที่กลายเป็นซีอีโอบริษัทการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ จากการอดหลับอดนอนเพื่อศึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ด้วยตนเอง จนกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนที่มีทรัพย์สินมีมูลค่ากว่าหมื่นล้านวอน และนายองวอน (จองโซมิน) บรรณาธิการนิตยสารที่อาศัยอยู่คนเดียวในบ้านเช่ามานานกว่า 10 ปี เธอเชื่อว่าบ้านของเธอเป็นสถานที่ที่เธอสามารถเป็นตัวของตัวเองได้อย่างแท้จริง แต่ทว่าเมื่อเธอได้พบกับเจ้าของบ้านคนใหม่ที่ร้ายกาจ เธอจึงเริ่มค้นหาที่อยู่ใหม่ และเริ่มสนใจในเรื่องอสังหาริมทรัพย์มากยิ่งขึ้น

ผู้กำกับ: อีฮยองมิน
ผู้เขียนบท: มยองซูฮยอน
นักแสดงนำ: จองโซมิน , คิมจีซอก , จองกอนจู

สถานีออกอากาศ: JTBC
จำนวนตอน: 16

ออกอากาศเมื่อ: 16 มิถุนายน - 5 สิงหาคม 2021
วันออกอากาศ: พุธ & พฤหัสบดี
เวลาออกอากาศ: 21:00 น. (เวลาเกาหลี)
เรตติ้งเฉลี่ย: 2.338% (AGB Nielsen Ratings)



นักแสดง

นายองวอน รับบทโดย จองโซมิน
บรรณาธิการนิตยสารไลฟ์สไตล์ Monthly House ที่อาศัยอยู่คนเดียวในบ้านเช่ามานานกว่า 10 ปี เธอเชื่อว่าบ้านของเธอเป็นสถานที่ที่เธอสามารถเป็นตัวของตัวเองได้อย่างแท้จริง แต่ทว่าเมื่อเธอได้พบกับเจ้าของบ้านคนใหม่ที่ร้ายกาจ เธอจึงเริ่มค้นหาที่อยู่ใหม่ และเริ่มสนใจในเรื่องอสังหาริมทรัพย์มากยิ่งขึ้น

ยูจาซอง รับบทโดย คิมจีซอก
ชายหนุ่มผู้ยากไร้ที่กลายเป็นซีอีโอบริษัทการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ จากการอดหลับอดนอนเพื่อศึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ด้วยตนเอง จนกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนที่มีทรัพย์สินมีมูลค่ากว่าหมื่นล้านวอน

ชินกยอม รับบทโดย จองกอนจู
ช่างภาพมืออาชีพที่คลั่งไคล้การตั้งแคมป์ เขาใช้ชีวิตตามหลักการที่ว่า “ทุกคนมีชีวิตอยู่เพียงครั้งเดียว” และ “ควรรักษาความสมดุลชีวิตกับการทำงาน” ทำให้เขาเลือกที่จะเป็นช่างภาพแทนการสืบทอดธุรกิจของพ่อ



ผังตัวละคร




ตัวอย่าง




โปสเตอร์






ที่มา (1)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า