Navillera (2021)


ชื่อเรื่อง: Navillera
ชื่อภาษาเกาหลี: 나빌레라
ชื่ออื่น ๆ: ดั่งผีเสื้อร่ายระบำ , Like Butterfly , Like a Butterfly
ประเภท: มิตรภาพ , ดราม่า

เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องราวของชิมด็อกชุล (พัคอินฮวาน) ชายชราวัย 70 ที่เริ่มเรียนบัลเล่ต์ครั้งแรกในชีวิตเพื่อเติมเต็มความฝันในช่วงบั้นปลาย และอีแชรก (ซงคัง) เด็กหนุ่มวัย 23 ที่มีพรสวรรค์ในการเต้นบัลเล่ต์ แต่กำลังหมดหวังในชีวิต เมื่อทั้งคู่ได้มาพบกันมิตรภาพระหว่างพวกเขาก็เริ่มต้นขึ้น

ผู้กำกับ: ฮันดงฮวา
ผู้เขียนบท: Hun (เว็บตูน) , จีมิน (เว็บตูน)
นักแสดงนำ: พัคอินฮวาน , ซงคัง , นามุนฮี , ฮงซึงฮี

สถานีออกอากาศ: tvN
จำนวนตอน: 12

ออกอากาศเมื่อ: 22 มีนาคม - 27 เมษายน 2021
วันออกอากาศ: จันทร์ & อังคาร
เวลาออกอากาศ: 21:00 น. (เวลาเกาหลี)
เรตติ้งเฉลี่ย: 3.014% (AGB Nielsen Ratings)

หมายเหตุ:
  1. Navillera ดัดแปลงมาจากเว็บตูนใน Daum Webtoon เรื่อง 나빌레라 ที่เขียนเรื่องโดย Hun และวาดภาพโดย จีมิน ซึ่งเริ่มเผยแพร่เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2016 - 31 ตุลาคม 2017



นักแสดง

ชิมด็อกชุล รับบทโดย พัคอินฮวาน

ชายชราวัย 70 ที่มีความฝันอยากจะขึ้นแสดงบัลเล่ต์มาตลอดชีวิต ในอดีตเขาต้องละทิ้งความฝันที่จะเป็นนักเต้นบัลเล่ต์เพื่อมาทำงานหาเงินเลี้ยงดูครอบครัว แต่หลังจากที่เขาเกษียณจากตำแหน่งพนักงานไปรษณีย์ เขาก็ตัดสินใจที่จะไล่ตามความฝันของตัวเองอีกครั้ง แม้ว่าภรรยาและลูก ๆ จะไม่เห็นด้วยกับการตัดสินใจของเขาก็ตาม

อีแชรก รับบทโดย ซงคัง

เด็กหนุ่มวัย 23 ที่มีพรสวรรค์ในการเต้นบัลเล่ต์ เขาเติบโตมาด้วยการเล่นกีฬาที่หลากหลาย เช่น เบสบอล ว่ายน้ำ และฟุตบอล แต่เขาไม่มีทักษะความสามารถในกีฬาเหล่านั้นเลย จนกระทั่งเขาเริ่มสนใจบัลเล่ต์ ซึ่งเป็นอาชีพของแม่ของเขา แต่เธอเสียชีวิตไปด้วยโรคร้ายตั้งแต่เขายังเด็ก เขาตัดสินใจเริ่มเรียนบัลเล่ต์อย่างจริงจัง ทำให้เขาแทบไม่ได้ติดต่อกับพ่อของตัวเองเลย และในตอนนี้เขากำลังเผชิญกับความยากลำบากเนื่องจากปัญหาทางการเงิน ทำให้ความฝันในการเต้นบัลเล่ต์ของเขาค่อย ๆ จางหายไป จนกระทั่งเขาได้พบกับชิมด็อกชุลวัย 70 ที่เริ่มเรียนบัลเล่ต์ครั้งแรกในชีวิตเพื่อเติมเต็มความฝันในช่วงบั้นปลาย

ชเวแฮนัม รับบทโดย นามุนฮี
ภรรยาของชิมด็อกชุลที่ดูแลลูกเป็นอย่างดี และเธอไม่ต้องการที่จะเป็นภาระให้กับลูก ๆ ในอนาคต แต่วันหนึ่งสามีของเธอกลับบอกว่าอยากขึ้นแสดงบัลเล่ต์

ชิมอึนโฮ รับบทโดย ฮงซึงฮี

หลานสาวของชิมด็อกชุลที่ใช้ชีวิตตามแบบแผนที่พ่อของเธอได้วางเอาไว้ แต่หลังจากที่ได้พบกับอีแชรก เธอก็เริ่มที่จะไล่ตามความฝันของตัวเอง



ผังตัวละคร




ตัวอย่าง




โปสเตอร์









เว็บตูน






ที่มา (1)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า