The Man Standing Next (2020)


ชื่อเรื่อง: The Man Standing Next
ชื่อภาษาเกาหลี: 남산의 부장들
ประเภท: การเมือง , ระทึกขวัญ , แอคชั่น

เรื่องย่อ: ในช่วงปี 1970 เกาหลีใต้อยู่ภายใต้ปกครองของประธานาธิบดีพัค (อีซองมิน) อย่างสมบูรณ์ และสำนักข่าวกรองแห่งชาติเป็นองค์กรที่มีความได้เปรียบเหนือทุกหน่วยงานของรัฐบาล คิมคยูพยอง (อีบยองฮอน) กลายเป็นผู้ที่มีความเป็นไปได้สูงว่าจะได้เป็นผู้อำนวยการของสำนักข่าวกรองแห่งชาติคนต่อไป ทำให้พัคยงกัก (ควักโดวอน) ซึ่งเป็นผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติคนปัจจุบันเกิดความหวาดระแวง

เมื่อพัคยงกักได้รู้ความลับเกี่ยวกับการดำเนินงานที่คลุมเครือของรัฐบาล เขาจึงเดินทางไปสหรัฐอเมริกาเพื่อขึ้นเป็นพยานให้ฝ่ายตรงข้ามกับรัฐบาลในการสอบสวน Koreagate เมื่อความตึงเครียดทวีความรุนแรงขึ้น คิมคยูพยองและควักซังชอน (อีฮีจุน) จึงร่วมมือกันวางแผนที่จะหยุดเขา

ผู้กำกับ: อูมินโฮ
ผู้เขียนบท: คิมชุงชิก (นวนิยาย) , อีจีมิน , อูมินโฮ
นักแสดงนำ: อีบยองฮอน , ควักโดวอน , อีฮีจุน , อีซองมิน

ฉายเมื่อ: 22 มกราคม 2020
ความยาว: 1 ชั่วโมง 54 นาที

หมายเหตุ:
  1. The Man Standing Next ดัดแปลงมาจากหนังสือนวนิยายเชิงสารคดีเรื่อง 남산의 부장들 ที่เขียนโดย คิมชุงชิก ซึ่งเผยแพร่ทางหนังสือพิมพ์ดงอาอิลโบ (동아일보) เมื่อปี 1990 - 1992
  2. The Man Standing Next ได้รับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม (อีบยองฮอน) และเทคนิคการถ่ายทำยอดเยี่ยม (คิมซอฮี) จากงาน Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 56 (2020)
  3. The Man Standing Next ได้รับรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม จากงาน Blue Dragon Film Awards ครั้งที่ 41 (2021)



นักแสดง

คิมคยูพยอง รับบทโดย อีบยองฮอน
ผู้ที่มีความเป็นไปได้สูงว่าจะได้เป็นผู้อำนวยการของสำนักข่าวกรองแห่งชาติคนต่อไป

พัคยงกัก รับบทโดย ควักโดวอน
ผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติคนปัจจุบัน เมื่อเขาได้รู้ความลับเกี่ยวกับการดำเนินงานที่คลุมเครือของรัฐบาล เขาจึงเดินทางไปสหรัฐอเมริกาเพื่อขึ้นเป็นพยานให้ฝ่ายตรงข้ามกับรัฐบาลในการสอบสวน Koreagate

ควักซังชอน รับบทโดย อีฮีจุน
เขาร่วมมือกับคิมคยูพยองเพื่อวางแผนที่จะหยุดพัคยงกัก



ตัวอย่าง




โปสเตอร์






หนังสือ


ที่มา (1) (2)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า