ลิสต์ซีรีส์เกาหลี ประจำเดือนมกราคม 2020


Touch | 3 มกราคม

ชาจองฮยอก (จูซังอุค) ช่างแต่งหน้าที่เคยโด่งดังและสมบูรณ์แบบ แต่ตอนนี้เขากลับเป็นหนี้และตกงาน ฮันซูยอน (คิมโบรา) เด็กฝึกหัดที่รอคอยการเดบิวต์เป็นไอดอลมามากกว่า 10 ปี แต่มีเรื่องราวลึกลับบางอย่างเกิดขึ้น จึงทำให้เธอถูกปลดออกจากรายการออดิชั่น หลังจากนั้น เธอก็ค้นพบความสามารถใหม่ของเธอ นั่นก็คือการเป็นช่างแต่งหน้า และเธอได้พบกับชาจองฮยอกที่กลับมาเป็นช่างแต่งหน้าอีกครั้ง เธอเริ่มทำงานเป็นผู้ช่วยของเขาและต่างตกหลุมรักกันและกัน


Dr. Romantic 2 | 6 มกราคม

คิมซาบู หรือชื่อเดิมคือ บูยงจู (ฮันซอกกยู) ศัลยแพทย์ที่เรียกตัวเองว่า “หมอแห่งความโรแมนติก” เขาเป็นหมอแปลก ๆ ที่ไม่ต้องการเข้าสังคม เขาทำงานอยู่ที่โรงพยาบาลทลดัม ซึ่งเป็นโรงพยาบาลเล็ก ๆ ในชนบท ชาอึนแจ (อีซองคยอง) นักศึกษาแพทย์ ปี 2 ที่เชี่ยวชาญการผ่าตัดหัวใจและหลอดเลือด เธอเฉลียวฉลาดและมีความมั่นใจ และเธอไม่เคยมีประสบการณ์ท้อแท้หรือล้มเหลว ซออูจิน (อันฮโยซอบ) นักศึกษาแพทย์ ปี 2 ที่มีความสามารถอันยอดเยี่ยมในการผ่าตัด แต่เขาผ่านช่วงเวลาชีวิตที่ยากลำบาก จึงทำให้เขาไม่เชื่อในความสุข ชาอึนแจและซออูจิน ได้พบกับอาจารย์คิมผู้แปลกประหลาด ทำให้พวกเขาเติบโตขึ้นในฐานะมนุษย์และศัลยแพทย์อย่างเต็มตัว


Money Game | 15 มกราคม

ธนาคารที่รัฐบาลเกาหลีถือหุ้นอยู่นั้นกำลังจะล้มละลาย ทำให้คนทั้งประเทศกังวลว่าอีกไม่นานพวกเขาจะต้องเผชิญกับปัญหาทางการเงินที่คล้ายคลึงกับวิกฤตการณ์ที่เกิดขึ้นในปี 1997 (วิกฤตต้มยำกุ้ง) คณะกรรมาธิการทางการเงิน (FSC) ซึ่งเป็นหน่วยงานที่กำกับดูแลด้านตลาดทุน จึงพยายามต่อสู้เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดวิกฤตทางการเงินอีกครั้ง


The Game: Towards Zero | 22 มกราคม

คิมแทพยอง (แทคยอน) ชายหนุ่มที่หล่อเหลาและเฉลียวฉลาด เพียงแค่เขาสบตาใครสักคน ก็จะสามารถมองเห็นช่วงเวลาก่อนตายของคนคนนั้นได้ วันหนึ่ง เกิดคดีฆาตกรรมต่อเนื่องลึกลับ ทำให้เขาสนใจคดีนี้และตัดสินใจร่วมมือกับนักสืบซอจุนยอง (อียอนฮี) เพื่อไขคดีฆาตกรรม


Itaewon Class | 31 มกราคม

ในวันแรกของการเข้าโรงเรียนมัธยมแห่งใหม่ของพัคเซโรอี (พัคซอจุน) เขาได้ต่อยจางกึนวอนที่กำลังรังแกเพื่อนร่วมชั้น แต่จางกึนวอนคือลูกชายของจางแดฮี (ยูแจมยอง) ซีอีโอของบริษัทร้านอาหาร Jagga ซึ่งเป็นที่ที่พ่อของพัคเซโรอีกำลังทำงานอยู่ จางแดฮีเรียกร้องให้พัคเซโรอีขอโทษลูกชายของเขา แต่เขาปฏิเสธ ทำให้เขาถูกไล่ออกจากโรงเรียนและพ่อของเขาก็ถูกไล่ออกจากงาน

ในเวลาต่อมา พ่อของพัคเซโรอีประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิตที่มีต้นเหตุมาจากจางกึนวอน ทำให้เขาโกรธแค้นและทำร้ายจางกึนวอน ในไม่ช้า เขาก็ถูกตำรวจจับและรับโทษจำคุกเนื่องจากการใช้ความรุนแรง เขาจึงตัดสินใจที่จะทำลายบริษัท Jagga เพื่อแก้แค้นซีอีโอจางแดฮีและลูกชายของเขา เมื่อพัคเซโรอีถูกปล่อยตัวออกมาจากคุก เขาเริ่มเปิดร้านอาหารที่ย่านอิแทวอนในกรุงโซล โจอีซอ (คิมดามิ) ผู้โด่งดังในโซเชียลมีเดีย เธอตัดสินใจมาทำงานเป็นผู้จัดการในร้านอาหารของพัคเซโรอี และเธอมีความรู้สึกดี ๆ กับเขา

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า