Psychopath Diary (2019)


ชื่อเรื่อง: Psychopath Diary
ชื่อภาษาเกาหลี: 싸이코패스 다이어리
ประเภท: อาชญากรรม , ลึกลับคอมเมดี้ , ระทึกขวัญ

เรื่องย่อ: ยุกดงชิก (ยุนชียุน) ทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง เขาตัดสินใจที่จะจบชีวิตตนเอง เพราะปัญหาที่กำลังเผชิญ อาจเพราะเขาเป็นคนที่ขี้อายและไม่สู้คน จึงทำให้เขาถูกเอาเปรียบอยู่บ่อยครั้ง จนวันหนึ่ง เขาได้เห็นการฆาตกรรม ทำให้เขาหวาดกลัวและคว้าเอาสมุดบันทึกของฆาตกรต่อเนื่องมาโดยบังเอิญ ในขณะที่เขากำลังหนีไปพร้อมกับความกลัว เขาประสบอุบัติเหตุครั้งใหญ่ ทำให้ยุกดงชิกสูญเสียความทรงจำ และสิ่งเดียวที่เหลืออยู่คือสมุดบันทึก เขาจึงเปิดอ่าน เพราะมันอาจจะทำให้ความทรงจำของเขากลับคืนมา แต่กลายเป็นว่า เขาเข้าใจผิดคิดว่าตนเองคือฆาตกรต่อเนื่อง และตั้งแต่วินาทีนั้น เขาก็เริ่มเปลี่ยนไป

ในขณะเดียวกัน ซออินอู (พัคซองฮุน) ผู้อำนวยการของบริษัทที่ยุกดงชิกทำงานอยู่ เขาดูเป็นคนสุภาพ แต่ความจริงแล้ว เขาเป็นคนโหดร้ายและเป็นฆาตกรต่อเนื่อง เขาเสียสมุดบันทึกที่เขียนรายละเอียดการฆาตกรรมของเขาไป ทำให้เขาเริ่มรู้สึกไม่ปลอดภัย

ผู้กำกับ: อีจองแจ
ผู้เขียนบท: รยูยงแจ , คิมฮวานแช , ชเวซองจุน
นักแสดงนำ: ยุนชียุน , จองอินซอน , พัคซองฮุน

สถานีออกอากาศ: tvN
จำนวนตอน: 16

ออกอากาศเมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2019 - 9 มกราคม 2020
วันออกอากาศ: พุธ & พฤหัสบดี
เวลาออกอากาศ: 21:30 น. (เวลาเกาหลี)
เรตติ้งเฉลี่ย: 2.15% (AGB Nielsen Ratings)



นักแสดง

ยุกดงชิก รับบทโดย ยุนชียุน
เขาเป็นคนที่ขี้อายและไม่สู้คน จนวันหนึ่ง เขาสูญเสียความทรงจำ และสิ่งเดียวที่เหลืออยู่คือสมุดบันทึกการฆาตรกรรม ทำให้เขาเข้าใจผิดคิดว่าตนเองคือฆาตกรต่อเนื่อง

ชิมโบคยอง รับบทโดย จองอินซอน
เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้ามาเกี่ยวข้องกับคดีของยุกดงชิก

ซออินอู รับบทโดย พัคซองฮุน
ฆาตกรต่อเนื่องตัวจริง ซึ่งเขาเป็นผู้อำนวยการของบริษัทที่ยุกดงชิกทำงานอยู่ เขาดูเป็นคนสุภาพ แต่ความจริงแล้ว เขาเป็นคนโหดร้าย



ผังตัวละคร




ตัวอย่าง




โปสเตอร์


ที่มา (1)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า