When the Camellia Blooms (2019)


ชื่อเรื่อง: When the Camellia Blooms
ชื่อภาษาเกาหลี: 동백꽃 필 무렵
ชื่ออื่น ๆ: วันที่ดอกไม้เบ่งบาน
ประเภท: โรแมนติก , คอมเมดี้ , ระทึกขวัญ

เรื่องย่อ: ดงแบค (กงฮโยจิน) เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่อาศัยอยู่ในเมืององซาน เธอเปิดบาร์กึ่งร้านอาหารที่ชื่อว่า "คาเมลเลีย" ชาวเมืององซานมักนินทาดงแบคอยู่เสมอ เนื่องจากผู้ชายหลายคนในเมืององซานมาที่ร้านของเธอบ่อย ๆ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นฮวังยงชิก (คังฮานึล) กลับชอบเธออย่างจริงใจ ในขณะเดียวกัน คังจงรยอล (คิมจีซอก) นักเบสบอลที่มีชื่อเสียง ซึ่งเป็นแฟนเก่าของดงแบคก็กลับมาปรากฏตัวขึ้นอีกครั้งในชีวิตของเธอ

ในขณะที่ดงแบคพยายามค้นหาความสุขในชีวิต แต่กลับมีบางสิ่งที่น่ากลัววนเวียนอยู่รอบ ๆ ตัวเธอ นั่นคือ ฆาตรกรต่อเนื่องในเมืององซาน และดงแบคอาจเป็นเหยื่อรายต่อไป

ผู้กำกับ: ชายองฮุน , คังมินคยอง
ผู้เขียนบท: อิมซังชุน
นักแสดงนำ: กงฮโยจิน , คังฮานึล , คิมจีซอก , คิมคังฮุน

สถานีออกอากาศ: KBS2
จำนวนตอน: 40 (ตอนละ 35 นาที)

ออกอากาศเมื่อ: 18 กันยายน - 21 พฤศจิกายน 2019
วันออกอากาศ: พุธ & พฤหัสบดี (ฉายวันละ 2 ตอน)
เวลาออกอากาศ: 22:00 น. (เวลาเกาหลี)
เรตติ้งเฉลี่ย: 13.9% (AGB Nielsen Ratings)

หมายเหตุ:
  1. When the Camellia Blooms ได้รับรางวัลแดซัง (กงฮโยจิน) นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม (คังฮานึล) นักแสดงชายยอดเยี่ยมในซีรีส์ขนาดกลาง (คิมจีซอก) นักแสดงหญิงยอดเยี่ยมในซีรีส์ขนาดกลาง (อีจองอึน) นักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม (โอจองเซ) นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม (ยอมฮเยรัน) นักแสดงเด็กชายยอดเยี่ยม (คิมคังฮุน) นักแสดงหน้าใหม่หญิงยอดเยี่ยม (ซนดัมบี) นักแสดงชายขวัญใจเนติเซน (คังฮานึล) และคู่รักยอดเยี่ยม (กงฮโยจิน & คังฮานึล / โอจองเซ & ยอมฮเยรัน) จากงาน KBS Drama Awards ครั้งที่ 33 (2019)
  2. When the Camellia Blooms ได้รับรางวัลแดซัง (Grand Prize) บทละครยอดเยี่ยม (อิมซังชุน) นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม (คังฮานึล) และนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม (โอจองเซ) จากงาน Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 56 (2020)



นักแสดง

ดงแบค รับบทโดย กงฮโยจิน
แม่เลี้ยงเดี่ยวที่อาศัยอยู่ในเมืององซาน เธอเปิดบาร์กึ่งร้านอาหารที่ชื่อว่า "คาเมลเลีย" ชาวเมืององซานมักนินทาดงแบคอยู่เสมอ

ฮวังยงชิก รับบทโดย คังฮานึล
เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นที่ชอบดงแบคอย่างจริงใจ

คังจงรยอล รับบทโดย คิมจีซอก
นักเบสบอลที่มีชื่อเสียง ซึ่งเป็นแฟนเก่าของดงแบค



ผังตัวละคร




ตัวอย่าง




โปสเตอร์




ที่มา (1)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า