Mr. Sunshine (2018)


ชื่อเรื่อง: Mr. Sunshine
ชื่อภาษาเกาหลี: 미스터 션샤인
ชื่ออื่น ๆ: สุภาพบุรุษตะวันฉาย
ประเภท: ประวัติศาสตร์ , โรแมนติก , เมโลดราม่า

เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องราวของเด็กชายชาวโชซอนชนชั้นทาส พ่อถูกฆ่าและแม่ก็สละชีวิตเพื่อปกป้องเขา เขาจึงหลบหนีไปอเมริกาด้วยความช่วยเหลือของผู้สอนศาสนา และเขาได้เข้าร่วมกองทัพอเมริกัน จนวันหนึ่ง เขากลับมาประจำการยังประเทศบ้านเกิด แต่ในตอนนี้โชซอนกำลังสั่นคลอน เนื่องจากการแทรกแซงของหลายประเทศโดยเฉพาะประเทศญี่ปุ่น และเขาได้ตกหลุมรักกับโกแอชิน หลานสาวอดีตพระอาจารย์ของกษัตริย์

ผู้กำกับ: อีอึงบก
ผู้เขียนบท: คิมอึนซุก
นักแสดงนำ: อีบยองฮอน , คิมแทรี , ยูยอนซอก , บยอนโยฮัน , คิมมินจอง

สถานีออกอากาศ: tvN
จำนวนตอน: 24

ออกอากาศเมื่อ: 7 กรกฎาคม - 30 กันยายน 2018
วันออกอากาศ: เสาร์ & อาทิตย์
เวลาออกอากาศ: 21:00 น. (เวลาเกาหลี)
เรตติ้งเฉลี่ย: 12.95% (AGB Nielsen Ratings)

หมายเหตุ:
  1. อีบยองฮอน ได้รับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จากงาน Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 55 (2019)



นักแสดง

ชเวยูจิน รับบทโดย อีบยองฮอน
 เด็กชายชาวโชซอนชนชั้นทาส พ่อถูกฆ่าและแม่ก็สละชีวิตเพื่อปกป้องเขา เขาจึงหลบหนีไปอเมริกาด้วยความช่วยเหลือของผู้สอนศาสนา และเขาได้เข้าร่วมกองทัพอเมริกัน จนวันหนึ่ง เขากลับมาประจำการยังประเทศบ้านเกิด แต่ในตอนนี้โชซอนกำลังสั่นคลอน เนื่องจากการแทรกแซงของหลายประเทศโดยเฉพาะประเทศญี่ปุ่น

โกแอชิน รับบทโดย คิมแทรี
หลานสาวอดีตพระอาจารย์ของกษัตริย์ เธอสูญเสียพ่อและแม่ตั้งแต่ยังเด็ก เธอแอบฝึกใช้ปืนและเข้าร่วมขบวนการกู้ชาติ เพื่อกำจัดผู้เป็นภัยต่อประเทศ

กูดงแม รับบทโดย ยูยอนซอก
ลูกชายของคนขายเนื้อที่ผันตัวมาเป็นนักดาบที่เลือดเย็น เขาเป็นสมาชิกของกลุ่มมูชิน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแก๊งยากูซ่า ในตอนเด็ก เขาได้รับความช่วยเหลือจากโกแอชิน ทำให้เขารู้สึกขอบคุณและมีความรักที่ลึกซึ้งต่อเธอ

อียังฮวา / คุโดะ ฮินะ รับบทโดย คิมมินจอง
หญิงหม้ายเจ้าของโรงแรมกลอรี่ (Glory) และเป็นลูกสาวของอีวานอิก เธอเคยแต่งงานกับชาวญี่ปุ่นที่ร่ำรวย เมื่อสามีของเธอเสียชีวิต เธอจึงได้รับโรงแรมกลอรี่เป็นมรดก และเธอก็บริหารมันจนประสบความสำเร็จ

คิมฮีซอง รับบทโดย บยอนโยฮัน
ลูกชายของขุนนางที่ร่ำรวย เขาไปเรียนที่ญี่ปุ่นและใช้ชีวิตอยู่ที่นั่นเพื่อหลีกเลี่ยงการแต่งงานกับโกแอชิน ผู้หญิงที่ปู่ของเขาเลือกเอาไว้ให้ แต่เมื่อเขากลับมายังโชซอนและได้พบกับความงดงามโกแอชิน เขาก็ตกหลุมรักเธอ



ผังตัวละคร




ตัวอย่าง





โปสเตอร์









ที่มา (1)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า