โกฮยอนจอง ถอนตัวจากละครเรื่อง Return อย่างเป็นทางการ


นักแสดงหญิง โกฮยอนจอง ถอนตัวจากละครเรื่อง Return ช่อง SBS อย่างเป็นทางการ

หลังจากมีข่าวว่า โกฮยอนจอง ถอนตัวจากละคร ตัวแทนของเธอได้ออกแถลงการณ์เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ พวกเขาเขียนว่า “สวัสดี นี่คือบริษัท IOK พวกเราขอโทษสำหรับการแถลงการณ์ที่ล่าช้า พวกเราขอแสดงความเสียใจอย่างจริงใจต่อผู้ชม เนื่องจากทำให้เกิดความกังวล ขณะที่ Return ได้รับความรักเป็นอย่างมาก

โกฮยอนจอง ถอนตัวจากละครเรื่อง Return อย่างเป็นทางการ และตลอดเวลามานี้ โกฮยอนจองถ่ายทำละครด้วยความรับผิดชอบและความรัก อย่างไรก็ตาม เกิดความเห็นที่แตกต่างกับทีมผู้กำกับเกี่ยวกับกระบวนการผลิต ยิ่งไปกว่านั้น แม้ว่าจะพยายามปรับตัวให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่เธอก็ไม่สามารถยุติความแตกต่างระหว่างพวกเขาได้ ดังนั้นหลังจากการพิจารณาแล้ว เธอจึงตัดสินใจว่า เป็นเรื่องยากที่จะถ่ายทำต่อไป

แทนที่จะโทษคนอื่น พวกเราตัดสินใจที่จะรับหนังสือแจ้งออกจาก SBS ด้วยความจริงที่ว่า ผู้ที่ถูกกล่าวอ้างว่าเป็นปัญหา ควรถอนตัวออกไปเพื่อผลดีต่อละครเรื่องนี้ พวกเราต้องขออภัยที่โกฮยอนจองไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ในฐานะนักแสดงนำ และแสดงความเสียใจกับนักแสดงและทีมงานของ Return

เราหวังว่าผู้ชมจะยังคงให้ความสนใจและความรักต่อ Return ต่อไป บริษัท IOK และโกฮยอนจอง อยากจะส่งเสริมและสนับสนุน Return เช่นเดียวกันกับผู้ชม ขอขอบคุณ”

ที่มา (1)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า