Voice (2017)


ชื่อเรื่อง: Voice
ชื่อภาษาเกาหลี: 보이스
ชื่ออื่น ๆ: ล่าเสียงมรณะ
ประเภท: อาชญากรรม , สืบสวน , ระทึกขวัญ

เรื่องย่อ: มูจินฮยอก (จางฮยอก) เป็นนักสืบที่มีชื่อเสียง ซึ่งเขาเคยแก้ไขคดีสำคัญมามากมาย แต่หลังจากที่ภรรยาของเขาถูกฆาตกรรมโดยฆาตกรต่อเนื่อง ทำให้ชีวิตของเขาย่ำแย่ลง และเต็มไปด้วยความรู้สึกผิดที่เขาไม่สามารถปกป้องภรรยาได้ เขาจึงเริ่มตามหาตัวฆาตกรที่ฆ่าเธอ

ในขณะที่ คังควอนจู (อีฮานา) จบการศึกษาด้วยคะแนนสูงสุดจากโรงเรียนตำรวจ เธอเริ่มทำงานที่ศูนย์บริการฉุกเฉิน 112 จนวันหนึ่งมีคนโทรแจ้งว่ามีการฆาตกรรมขึ้น พ่อของเธอซึ่งเป็นตำรวจจึงไปที่เกิดเหตุ ทำให้พ่อของเธอถูกฆ่าตายที่นั่น และคังควอนจูได้ยินเสียว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างทางโทรศัพท์ หลังจากนั้น เธอเดินทางไปเรียนที่อเมริกา และกลับมาเกาหลีในฐานะโปรไฟล์เลอร์เสียงมืออาชีพ

นักสืบมูจินฮยอกและคังควอนจูได้แก้ปัญหาต่าง ๆ ด้วยกัน และตามจับฆาตกรต่อเนื่องให้รับผิดชอบต่อการตายของคนในครอบครัวของพวกเขา

ผู้กำกับ: คิมฮงซอน
ผู้เขียนบท: มาจินวอน
นักแสดงนำ: จางฮยอก , อีฮานา

สถานีออกอากาศ: OCN
จำนวนตอน: 16

ออกอากาศเมื่อ: 14 มกราคม - 12 มีนาคม 2017
วันออกอากาศ: เสาร์ & อาทิตย์
เวลาออกอากาศ: 22:00 น. (เวลาเกาหลี)
เรตติ้งเฉลี่ย: 3.8% (TNmS Ratings) , 4.35% (AGB Nielsen Ratings)

เรื่องที่เกี่ยวข้อง:
  1. Voice | (OCN / 2017)
  2. Voice 2 | (OCN / 2018)
  3. Voice 3 | (OCN / 2019)
  4. Voice 4 | (OCN / 2021)



นักแสดง

คังควอนจู รับบทโดย อีฮานา
เธอเริ่มทำงานที่ศูนย์บริการฉุกเฉิน 112 จนวันหนึ่งมีคนโทรแจ้งว่ามีการฆาตกรรมขึ้น พ่อของเธอซึ่งเป็นตำรวจจึงไปที่เกิดเหตุ ทำให้พ่อของเธอถูกฆ่าตายที่นั่น และเธอได้ยินเสียว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างทางโทรศัพท์ หลังจากนั้น เธอเดินทางไปเรียนที่อเมริกา และกลับมาเกาหลีในฐานะโปรไฟล์เลอร์เสียงมืออาชีพ

มูจินฮยอก รับบทโดย จางฮยอก
เขาเป็นนักสืบที่มีชื่อเสียง แต่หลังจากที่ภรรยาของเขาถูกฆาตกรรมโดยฆาตกรต่อเนื่อง ทำให้ชีวิตของเขาย่ำแย่ลง และเต็มไปด้วยความรู้สึกผิดที่ไม่สามารถปกป้องภรรยาได้ เขาจึงเริ่มตามหาตัวฆาตกรที่ฆ่าเธอ



ผังตัวละคร




ตัวอย่าง







โปสเตอร์





ที่มา (1)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า