I Will Travel for You (2023)


ชื่อเรื่อง: I Will Travel for You
ชื่อภาษาเกาหลี: 여행을 대신해 드립니다
ชื่ออื่น ๆ: I'll Take the Trip for You , I'll Travel for You , A Trip On Your Behalf , We'll Replace Your Trip , We Will Take Care of Your Trip
ประเภท: ดราม่า

เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องราวของคังยอรึม (กงซึงยอน) อดีตไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปผู้ผันตัวมาเป็นทำงานเกี่ยวการท่องเที่ยว เธอเริ่มตระหนักถึงความสำเร็จและความหมายที่แท้จริงของชีวิตผ่านการออกทริปแทนคนคนหนึ่ง

ผู้กำกับ: 
ผู้เขียนบท:
นักแสดงนำ: กงซึงยอน , ยูจุนซัง , คิมแจยอง

สถานีออกอากาศ: 
ซับไทยลิขสิทธิ์: 
จำนวนตอน: 

ออกอากาศเมื่อ:
วันออกอากาศ: 
เวลาออกอากาศ: 
เรตติ้งสูงสุด: 

หมายเหตุ:
  1. A Trip On Your Behalf ดัดแปลงจากนวนิยายญี่ปุ่น Tabiya Okaeri (旅屋おかえり)



นักแสดง

กงซึงยอน รับบทเป็น คังยอรึม
อดีตไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปผู้ผันตัวมาเป็นทำงานเกี่ยวการท่องเที่ยว เธอเริ่มตระหนักถึงความสำเร็จและความหมายที่แท้จริงของชีวิตผ่านการออกทริปแทนคนคนหนึ่ง

ยูจุนซัง รับบทเป็น โอซังชิก
ซีอีโอของบริษัท Ogu Entertainment ต้นสังกัดของคังยอรึม เขาเป็นลูกชายคนสุดท้องของตระกูลแพทย์ผู้ผ่านช่วงชีวิตขึ้น ๆ ลง ๆ อยู่หลายครั้ง ตั้งแต่เป็นนักมวย ผู้จัดการ ไปจนถึงซีอีโอของบริษัทธุรกิจบันเทิงในปัจจุบัน

คิมแจยอง รับบทเป็น อียอนซอก
ชายหนุ่มผู้ได้มาทำงานในบริษัทขนาดใหญ่หลังจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยวิศวกรรมศาสตร์ที่มีชื่อเสียง แต่ทว่าเขากลับเลือกที่จะลาออกแล้วหันมาสู่เส้นทางผู้กำกับภาพยนตร์ จนกระทั่งหนังสั้นของเขาได้รับรางวัลจากเทศกาลภาพยนตร์เล็ก ๆ ทำให้เส้นทางผู้กำกับของเขาเริ่มมั่นคง เขาพยายามคัมแบ็คผลงานเรื่องใหม่ในอีก 2 ปีต่อมา เขาจึงหาเลี้ยงชีพด้วยการทำงานพาร์ทไทม์มากมาย เช่น เป็นผู้ช่วยตัดต่อของสถานีโทรทัศน์ ฯลฯ เขามีความชำนาญในเรื่องตัวเลขเนื่องจากเคยเป็นนักศึกษาวิศวะ แต่ในขณะเดียวกันก็น่าแปลกใจที่เขามีความคิดสร้างสรรค์แบบผู้กำกับภาพยนตร์และชื่นชอบเรื่องราวที่ซ่อนอยู่ในเฟรมภาพ ทำให้เขาได้มาเป็นผู้ตัดต่อรายการท่องเที่ยวของคังยอรึม



ผังตัวละคร




ตัวอย่าง




โปสเตอร์



ที่มา (1) (2) (3) (4)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า