Happy End (2023)


ชื่อเรื่อง: Happy End
ชื่อภาษาเกาหลี: 나의 해피엔드
ชื่ออื่น ๆ: My Happy End
ประเภท: ดราม่า

เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องราวของซอแจวอน (จางนารา) หญิงสาวผู้มีชีวิตโชคร้ายในวัยเด็กและพยายามหลีกหนีจากความปรารถนาและความหมกมุ่นของตัวเอง หลังจากใช้ชีวิตอย่างมัวเมาไปกับความสำเร็จ แต่ทว่าเธอต้องเผชิญกับความจริงอันน่าตกใจจากการทรยศหักหลังของคนที่เธอไว้ใจมากที่สุด

ผู้กำกับ: โจซูวอน
ผู้เขียนบท: แบคซอนฮี
นักแสดงนำ: จางนารา , ซนโฮจุน , โซอีฮยอน , อีกีแทค

สถานีออกอากาศ: TV Chosun
ซับไทยลิขสิทธิ์: 
จำนวนตอน: 

ออกอากาศเมื่อ: ตุลาคม 2023
วันออกอากาศ: 
เวลาออกอากาศ: 
เรตติ้งสูงสุด: 



นักแสดง

จางนารา รับบทเป็น ซอแจวอน
ซีอีโอแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ผู้พิถีพิถันและเยือกเย็น เธอเป็นผู้นำแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ 'Drev' ซึ่งสร้างยอดขายนับแสนล้านวอนต่อปี และเป็นอินฟลูเอนเซอร์ที่มีผู้ติดตามมากกว่าล้านคน เธอเป็นคนที่พร้อมทำทุกวิถีทางเพื่อตอบสนองความปรารถนาอันไร้จุดสิ้นสุดของตัวเอง

ซนโฮจุน รับบทเป็น ฮอซุนยอง
สามีของซอแจวอนผู้เป็นนักออกแบบอิสระและศาสตราจารย์ด้านการออกแบบอุตสาหกรรม ด้วยบุคลิกที่เห็นอกเห็นใจและเข้ากับคนอื่นได้ง่าย ทำให้เขาไม่เคยโกรธแค้นใครเลยสักครั้ง แม้แต่ตอนหลังแต่งงานเขาก็ให้ความสำคัญกับครอบครัวเป็นอันดับแรก และพยายามอย่างเต็มที่ที่จะเป็นสามีที่อุทิศตนเพื่อภรรยาและเป็นพ่อที่เอาใจใส่ลูกเหมือนเพื่อนสนิท

โซอีฮยอน รับบทเป็น ควอนยุนจิน
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ในโรงเรียนศิลปะผู้เคยเป็นเพื่อนร่วมชั้นในโรงเรียนศิลปะของซอแจวอน หลังจากสำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนศิลปะ เธอก็ไปศึกษาปริญญาเอกในต่างประเทศ แต่เมื่อเธอเริ่มต้นสายอาชีพทางศิลปะอย่างเต็มตัว เธอก็ต้องทนทุกข์ทรมานจากความสามารถที่ตกต่ำและการแต่งงานที่ล้มเหลว หลังจากได้กลับมาพบกับซอแจวอนอีกครั้ง เธอก็เริ่มเกิดความอิจฉาริษยา

อีกีแทค รับบทเป็น ยุนแทโอ
ผู้จัดการฝ่ายออกแบบของ 'Drev' เขาปฏิเสธข้อเสนอจากบริษัทใหญ่ ๆ ไปแทบทั้งหมด เพื่อมาร่วมงานกับ 'ทั้งหมด' และกลายเป็นคนที่มีชื่อเสียง



ผังตัวละคร




ตัวอย่าง




โปสเตอร์


ที่มา (1) (2) (3)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า