Poong, The Joseon Psychiatrist 2 (2023)


ชื่อเรื่อง: Poong, The Joseon Psychiatrist 2
ชื่อภาษาเกาหลี: 조선 정신과 의사 유세풍 2
ชื่ออื่น ๆ: Joseon Psychiatrist Yoo Se Poong 2
ประเภท: ซากึก , การแพทย์ , คอมเมดี้

เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องราวของยูเซพุง (คิมมินแจ) แพทย์หนุ่มผู้ขึ้นชื่อว่าฝังเข็มดีที่สุดในโชซอนจนทำให้เขากลายเป็นตำนานของวังหลวง แต่ในขณะที่เขากำลังก้าวเข้าสู่หนทางแห่งความสำเร็จ เขากลับต้องตกอยู่ในเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันหลังจากฝังเข็มผิดพลาดจนทำให้กษัตริย์ต้องสิ้นพระชนม์ ทำให้เขาถูกขับออกจากวังและเกิดความรู้สึกผิดจนไม่สามารถฝังเข็มได้อีกต่อไป เขาจึงปลีกตัวไปเป็นแพทย์ในชนบทก่อนจะกลายแพทย์ขวัญใจชาวบ้าน

ผู้กำกับ: พัควอนกุก , คังฮีจู
ผู้เขียนบท: อีอึนโซ (นวนิยาย) , อีบม
นักแสดงนำ: คิมมินแจ , คิมฮยางกี , คิมซังคยอง

สถานีออกอากาศ: tvN
ซับไทยลิขสิทธิ์: Viu
จำนวนตอน: 10

ออกอากาศเมื่อ: 11 มกราคม - 9 กุมภาพันธ์ 2023
วันออกอากาศ: พุธ & พฤหัสบดี
เวลาออกอากาศ: 22:30 น. (เวลาเกาหลี)
เรตติ้งสูงสุด: 5.180% (Nielsen Korea)

หมายเหตุ:
  1. Poong, The Joseon Psychiatrist ดัดแปลงมาจากนวนิยายเรื่อง 조선 정신과 의사 유세풍 ของอีอึนโซที่ได้รับรางวัล Excellence Award จากการประกวด Korea Story Contest ปี 2016

เรื่องที่เกี่ยวข้อง:
  1. Poong, The Joseon Psychiatrist (tvN / 2022)
  2. Poong, The Joseon Psychiatrist 2 (tvN / 2023)



นักแสดง

ยูเซพุง 
รับบทโดย คิมมินแจ
แพทย์หนุ่มผู้ขึ้นชื่อว่าฝังเข็มดีที่สุดในโชซอนจนทำให้เขากลายเป็นตำนานของวังหลวง แต่ในขณะที่เขากำลังก้าวเข้าสู่หนทางแห่งความสำเร็จ เขากลับต้องตกอยู่ในเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันหลังจากฝังเข็มผิดพลาดจนทำให้คนไข้ต้องเสียชีวิต ทำให้เขาถูกขับออกจากวังและเกิดความรู้สึกผิดจนไม่สามารถฝังเข็มได้อีกต่อไป เขาจึงปลีกตัวไปเป็นแพทย์ในชนบทก่อนจะกลายแพทย์ขวัญใจชาวบ้าน

ซออึนอู รับบทโดย คิมฮยางกี
หญิงสาวที่พยายามหลีกหนีจากชีวิตอันย่ำแย่ของเธอเพื่อมาเป็นจิตแพทย์ เธอเป็นหญิงม่ายจากตระกูลขุนนางใหญ่ประจำเมืองที่ช่างสังเกตและเอาใจใส่คนรอบตัว แต่เธอกลับถูกจับแต่งงานอย่างกะทันหันและตกอยู่สถานการณ์อันตราย เธอได้พบกับยูเซพุงก่อนจะพบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิต

กเยจีฮัน รับบทโดย 
คิมซังคยอง
แพทย์สุดเพี้ยนประจำหมู่บ้านซอรักที่ซ่อนความอบอุ่นเอาไว้เบื้องหลังบุคลิกอันแปลกประหลาดของเขา ภายนอกเขาดูรักเงินมากกว่าสิ่งใด แต่ถ้าได้รู้จักเขามากเท่าไหร่ก็จะยิ่งเห็นความจริงใจของเขามากขึ้นเท่านั้น



ผังตัวละคร




ตัวอย่าง






โปสเตอร์



ที่มา (1) (2) (3)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า