Moon in the Day (2023)


ชื่อเรื่อง: Moon in the Day
ชื่อภาษาเกาหลี: 낮에 뜨는 달
ชื่ออื่น ๆ: The Moon that Rises in the Day , The Moon that Rises During the Day
ประเภท: แฟนตาซี , โรแมนติก , ระทึกขวัญ , ดราม่า

เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องราวของโดฮา (คิมยองแด) ชายหนุ่มในอาณาจักรชิลลาผู้ได้กลายเป็นฮวารังตอนอายุ 14 และแต่งงานกับฮันรีทาตอนอายุ 16 แต่กลับต้องสูญเสียเธอไปตอนอายุ 19 ปี ในขณะที่คังยองฮวา (พโยเยจิน) ผู้เป็นการกลับชาติมาเกิดใหม่ของ 'ฮันรีทา' ปัจจุบันเธอเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยวัย 24 ปี เธอชอบฮันจุนโอมาตั้งแต่สมัยมัธยมปลาย แม้ลักษณะนิสัยจะตรงกันข้ามเลยก็ตาม เธอไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขากำลังมีปัญหาเกี่ยวกับหัวใจ แต่เธอเริ่มสังเกตเห็นว่าเขาแปลกและแตกต่างไปจากเดิมเมื่อตื่นขึ้นมาในโรงพยาบาล

ฮันจุนโอ เป็นนักเรียนมัธยมปลายและเป็นน้องชายของฮันมินโอ เขามีปัญหาเกี่ยวกับหัวใจจนเสียชีวิตไป แต่ทว่าวิญญาณของโดฮาผู้แก่กว่าเขา 6 ปีได้เข้ามาอยู่ในร่างของเขา เขากำลังแอบรักคังยองฮวาข้างเดียว และเขาเรียนในมหาวิทยาลัยเดียวกับเธอ แม้เขาจะดูเหมือนคนเย็นชาแต่แท้จริงแล้วเขาใส่ใจครอบครัวมากกว่าที่เห็น

ผู้กำกับ: พโยมินซู
ผู้เขียนบท: เฮยูม (เว็บตูน) , คิมฮเยวอน
นักแสดงนำ: คิมยองแด , พโยเยจิน , อนจูวาน , จองอุงอิน

สถานีออกอากาศ: ENA
ซับไทยลิขสิทธิ์: Viu
จำนวนตอน: 14

ออกอากาศเมื่อ: 1 พฤศจิกายน 2023
วันออกอากาศ: พุธ & พฤหัสบดี
เวลาออกอากาศ: 21:00 (เวลาเกาหลี)
เรตติ้งสูงสุด: 

หมายเหตุ:
  1. Moon in the Day ดัดแปลงมาจากเว็บตูนใน Naver Webtoon เรื่อง 낮에 뜨는 달 ที่เขียนโดย เฮยูม ซึ่งเริ่มเผยแพร่เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2013 - 24 สิงหาคม 2017



นักแสดง

คิมยองแด รับบทเป็น โดฮา
ชายหนุ่มในอาณาจักรชิลลาผู้ได้กลายเป็นฮวารังตอนอายุ 14 และแต่งงานกับฮันรีทาตอนอายุ 16 แต่เขากลับต้องสูญเสียเธอไปตอนอายุ 19 ปี

คิมยองแด รับบทเป็น 
ฮันจุนโอ
นักเรียนมัธยมปลายผู้เป็นน้องชายของฮันมินโอ เขามีปัญหาเกี่ยวกับหัวใจจนเสียชีวิตไป แต่ทว่าวิญญาณของโดฮาผู้แก่กว่าเขา 6 ปีได้เข้ามาอยู่ในร่างของเขา เขากำลังแอบรักคังยองฮวาข้างเดียว และเขาเรียนในมหาวิทยาลัยเดียวกับเธอ แม้เขาจะดูเหมือนคนเย็นชาแต่แท้จริงแล้วเขาใส่ใจถึงครอบครัวมากกว่าที่เห็น

พโยเยจิน รับบทเป็น 
คังยองฮวา
หญิงสาวผู้เป็นการกลับชาติมาเกิดใหม่ของ 'ฮันรีทา' ปัจจุบันเธอเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยวัย 24 ปี เธอชอบฮันจุนโอมาตั้งแต่สมัยมัธยมปลาย แม้ลักษณะนิสัยจะตรงกันข้ามเลยก็ตาม เธอไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขากำลังมีปัญหาเกี่ยวกับหัวใจ แต่เธอเริ่มสังเกตเห็นว่าเขาแปลกและแตกต่างไปจากเดิมเมื่อตื่นขึ้นมาในโรงพยาบาล

อนจูวาน รับบทเป็น ฮันมินโอ
ผู้เป็นทั้งพี่ชายและซีอีโอต้นสังกัดของฮันจุนโอ 'Beginning Entertainment'

จองอุงอิน รับบทเป็น ซอกชอลฮวาน
อดีตซีอีโอของ 'Beginning Entertainment' ผู้สูญเสียบริษัทให้กับฮันมินโอและกลายเป็นคนไร้บ้าน เขาจึงแค้นฮันมินโอและฮันจุนโอและพยายามต่อสู้กับพวกเขา



ตัวอย่าง




โปสเตอร์





ที่มา (1) (2) (3)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า