Becoming Witch (2022)


ชื่อเรื่อง: Becoming Witch
ชื่อภาษาเกาหลี: 마녀는 살아있다
ชื่ออื่น ๆ: Witch Alive , The Witch is Alive
ประเภท: ตลกร้าย , ลึกลับ

เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องราวของสามสาวเพื่อนสนิทที่มีพื้นเพชีวิตแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง แต่พวกเธอต้องมาเผชิญกับศัตรูที่อยากจะฆ่าให้ตาย

ผู้กำกับ: คิมยุนชอล
ผู้เขียนบท: พัคพารัน
นักแสดงนำ: อียูริ , อีมินยอง , ยุนโซอี , จองซังฮุน , คิมยองแจ , รยูยอนซอก

สถานีออกอากาศ: TV Chosun
จำนวนตอน: 12

ออกอากาศเมื่อ: 25 มิถุนายน - 10 กันยายน 2022
วันออกอากาศ: เสาร์ & อาทิตย์
เวลาออกอากาศ: 21:00 น. (เวลาเกาหลี)



นักแสดง

กงมารี รับบทโดย อียูริ
หญิงสาวผู้เป็นภรรยาของสามีที่มีชื่อเสียงและคุณแม่ของลูกสาวที่มีพรสวรรค์ แต่เมื่อเธอได้ล่วงรู้ว่าสามีของตัวเองกำลังแอบมีชู้ เธอก็โกรธแค้นและพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อยุติการแต่งงานด้วยวิธีอื่นแทนการหย่าร้างตามที่สามีของเธอต้องการ

แชฮีซู รับบทโดย อีมินยอง
ลูกสะใภ้สุดกตัญญูของตระกูลแชโบลผู้คอยดูแลแม่สามีที่เป็นโรคอัลไซเมอร์ เธอกำลังทุกข์ทรมานจากภาวะมีบุตรยาก ทำให้เธอต้องอดทนต่อความเฉยเมยของสามีที่เธอมีต่อเธอ แต่วันหนึ่งแม่สามีของเธอกลับยื่นข้อเสนออันน่าสะพรึงแต่ก็เย้ายวนจนเธอปฏิเสธมันไม่ลง

ยังจินอา
 รับบทโดย ยุนโซอี
หญิงสาวผู้มีสามีแย่ ๆ แต่การตายของสามีทำให้เธอได้รับเงินหลายร้อยล้านวอนจากประกันชีวิตของเขา และด้วยเงินจำนวนนั้นทำให้เธอสามารถมีชีวิตที่แตกต่างจากที่เธอเคยเป็นมาก่อน เธอจึงพยายามปกป้องเงินทั้งหมดด้วยความกังวลว่าเงินของเธอจะถูกใครบางคนแย่งมันเอาไป

อีนักกู รับบทโดย 
จองซังฮุน
ผู้ประกาศชื่อดังที่กำลังทุกข์ทรมานจากการรักหญิงสาวที่ไม่ใช่ภรรยาของตัวเอง เขาจึงอยากหย่าเพื่อไปอยู่กับหญิงสาวคนนั้นที่เขาเชื่อว่าเป็นพรหมลิขิต แต่ความพยายามของเขากลับล้มเหลวทุกครั้ง เขาจึงใช้ทางเลือกสุดท้ายเพื่อยุติชีวิตแต่งงานของเขา

นัมมูยอง รับบทโดย คิมยองแจ
ผู้จัดการบริษัทประกันภัยที่ไม่แยแสภรรยาของตัวเอง ทำให้ภรรยาของเขาต้องเดือดร้อนแบกรับภาระในการดูแลแม่สามีที่ป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์อยู่เพียงลำพัง

คิมอูบิน รับบทโดย รยูยอนซอก
อดีตสามีของยังจินอา เขาพยายามก้าวเข้าสู่เวทีหลายระดับด้วยความทะเยอทะยานตามเพื่อนของเขา แต่เนื่องจากสถานการณ์อันเลวร้ายของหนี้สิน เขาจึงตัดสินใจทอดทิ้งภรรยาไป



ผังตัวละคร




ตัวอย่าง




โปสเตอร์



ที่มา (1) (2)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า