Doctor Cha (2023)


ชื่อเรื่อง: Doctor Cha Jung Sook
ชื่อภาษาเกาหลี: 닥터 차정숙
ชื่ออื่น ๆ: คุณหมอชา , Dr. Cha Jung Sook
ประเภท: การแพทย์ , ครอบครัว , คอมเมดี้

เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องราวของชาจองซุก (ออมจองฮวา) แม่บ้านที่ผันตัวมาเป็นแพทย์ประจำครอบครัว เธอจบการศึกษาจากโรงเรียนแพทย์ด้วยคะแนนระดับท็อป แต่เมื่อเธอกลายมาเป็นภรรยาของซออินโฮกว่า 20 ปี หลายสิ่งหลายอย่างในชีวิตของเธอก็เปลี่ยนไป การแต่งงาน การเลี้ยงลูก และหน้าที่ภรรยา ทำให้เธอเริ่มสูญเสียตัวตนและความฝันของตนเองไปทีละเล็กทีละน้อย เธอจึงตัดสินใจมากลับมาเป็นแพทย์ประจำครอบครัวอีกครั้ง

ผู้กำกับ: คิมแดจิน
ผู้เขียนบท: จองยอรัง
นักแสดงนำ: ออมจองฮวา , คิมบยองชอล , มยองเซบิน , มินอูฮยอก

สถานีออกอากาศ: JTBC
ซับไทยลิขสิทธิ์: Netflix
จำนวนตอน: 16

ออกอากาศเมื่อ: 15 เมษายน - 4 มิถุนายน2023
วันออกอากาศ: เสาร์ & อาทิตย์
เวลาออกอากาศ: 22:30 น. (เวลาเกาหลี)
เรตติ้งสูงสุด: 18.546% (Nielsen Korea)



นักแสดง

ออมจองฮวา
 รับบทเป็น ชาจองซุก
แม่บ้านที่ผันตัวมาเป็นแพทย์ประจำครอบครัว เธอจบการศึกษาจากโรงเรียนแพทย์ด้วยคะแนนระดับท็อป แต่เมื่อเธอกลายมาเป็นภรรยาของซออินโฮกว่า 20 ปี หลายสิ่งหลายอย่างในชีวิตของเธอก็เปลี่ยนไป การแต่งงาน การเลี้ยงลูก และหน้าที่ภรรยา ทำให้เธอเริ่มสูญเสียตัวตนและความฝันของตนเองไปทีละเล็กทีละน้อย เธอจึงตัดสินใจมากลับมาเป็นแพทย์ประจำครอบครัวอีกครั้ง

คิมบยองชอล รับบทเป็น 
ซออินโฮ
สามีของชาจองซุกที่ดูเป็นสุภาพบุรุษและทำหน้าที่ของตัวเองได้อย่างสมบูรณ์แบบ แต่เขากลับไม่สามารถทนต่ออะไรก็ตามที่มาทำลายศักดิ์ศรีของเขา ในอดีตเขากับรักแรกต้องแยกจากกันไปเพราะเหตุผลบางอย่าง แต่คืนวันหนึ่งเขากับรักแรกกลับได้มาสานสัมพันธ์กันอีกครั้งอย่างไม่ได้ตั้งใจ

มยองเซบิน รับบทเป็น 
ชเวซึงฮี
ศาสตราจารย์ด้านเวชศาสตร์ครอบครัวผู้เป็นรักแรกของซออินโฮ เธอเป็นลูกสาวของกลุ่มบริษัทธุรกิจการแพทย์ที่เป็นเจ้าของโรงพยาบาลกว่า 12 แห่งทั่วประเทศ ทำให้เธอมีชีวิตที่สุขสบายไร้ผลกระทบแม้จะเกิดมรสุมใด ๆ ในโลกก็ตาม แต่หลังจากต้องเสียรักแรกให้กับชาจองซุก เธอก็ต้องการมีชีวิตปกติเหมือนคนศาสตราจารย์เวชศาสตร์ครอบครัวคนอื่น ๆ แต่ทว่าชีวิตของเธอกลับต้องพลิกผันเมื่อเธอได้พบกับชาจองซุกอีกครั้ง

มินอูฮยอก รับบทเป็น รอยคิม
ศัลยแพทย์หนุ่มผู้รักอิสระ พรั่งพร้อมด้วยเสน่ห์อันอ่อนหวานและเซ็กซี่ เขาคือมารร้ายที่ใคร ๆ ก็ต่างตกหลุมรัก แม้เขาจะเป็นที่รักของทุกคนแต่กลับไม่เคยแสดงความจริงใจกับใคร จนกระทั่งเขาเริ่มเข้าไปพัวพันกับชาจองซุกอย่างน่าประหลาด



ผังตัวละคร




ตัวอย่าง




โปสเตอร์





ที่มา (1) (2) (3)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า