The Policeman's Lineage (2022)


ชื่อเรื่อง: The Policeman's Lineage
ชื่อภาษาเกาหลี: 경관의 피
ชื่ออื่น ๆ:  Officer's Blood

เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องราวของเจ้าหน้าที่ตำรวจสองนายที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิง แต่พวกเขาต้องมาร่วมมือกันจัดการคดีใหญ่คดีหนึ่งที่ทำให้องค์กรตำรวจสั่นคลอน โดยเล่าผ่านเรื่องราวพัคคังยุน (โจจินอุง) หัวหน้าทีมตำรวจผู้เก่งกาจประจำแผนกสืบสวนอาชญากรรมรุนแรง เขายอมทำทุกวิถีทางเพื่อตามจับคนร้ายให้ได้โดยเชื่อว่า "อาชญากรสมควรถูกตามล่าแม้ว่าจะใช้วิธีการที่ผิดกฎหมายก็ตาม" ในขณะเดียวกันชเวมินแจ (ชเวอูชิก) เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจมือใหม่ที่ได้รับคำสั่งให้ตามสืบสวนพัคคังยุนอย่างลับ ๆ เขายอมรับภารกิจในการเฝ้าติดตามประพฤติมิชอบของพัคคังยุนเพื่อให้ได้เอกสารลับเกี่ยวกับพ่อที่เสียชีวิตของเขา และเขามีความเชื่อว่า "ถ้าตำรวจทำอะไรผิดกฎหมายในระหว่างกระบวนการสอบสวน ตำรวจเองก็จะกลายเป็นอาชญากรด้วยเช่นกัน"

ผู้กำกับ: อีคยูมัน
ผู้เขียนบท: Joh Sasaki (นวนิยาย)
นักแสดงนำ: โจจินอุง , ชเวอูชิก , อีฮยอนอุค , ควอนยูล , พัคฮีซุน

ฉายเมื่อ: 5 มกราคม 2022
ความยาว:

หมายเหตุ:
  1. The Policeman's Lineage ดัดแปลงมาจากหนังสือนวนิยายญี่ปุ่นเรื่อง Keikan no Chi (警官の血) ที่เขียนโดย Joh Sasaki (佐々木譲)



นักแสดง

พัคคังยุน รับบทโดย โจจินอุง
หัวหน้าทีมตำรวจผู้เก่งกาจประจำแผนกสืบสวนอาชญากรรมรุนแรง เขายอมทำทุกวิถีทางเพื่อตามจับคนร้ายให้ได้โดยเชื่อว่า "อาชญากรสมควรถูกตามล่าแม้ว่าจะใช้วิธีการที่ผิดกฎหมายก็ตาม"

ชเวมินแจ รับบทโดย ชเวอูชิก
เจ้าหน้าที่ตำรวจมือใหม่ที่ได้รับคำสั่งให้ตามสืบสวนพัคคังยุนอย่างลับ ๆ เขายอมรับภารกิจในการเฝ้าติดตามประพฤติมิชอบของพัคคังยุนเพื่อให้ได้เอกสารลับเกี่ยวกับพ่อที่เสียชีวิตของเขา และเขามีความเชื่อว่า "ถ้าตำรวจทำอะไรผิดกฎหมายในระหว่างกระบวนการสอบสวน ตำรวจเองก็จะกลายเป็นอาชญากรด้วยเช่นกัน"



ตัวอย่าง




โปสเตอร์



ที่มา (1) (2)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า