Dr. Park's Clinic (2022)


ชื่อเรื่อง: Dr. Park's Clinic
ชื่อภาษาเกาหลี: 내과 박원장
ชื่ออื่น ๆ: Internal Medicine Park Won Jang , Internal Medicine Director Park , Internist Park Won Jang
ประเภท: ชีวิต , การแพทย์ , คอมเมดี้

เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องราวของพัควอนจัง (อีซอจิน) หมอมือใหม่ที่เต็มไปด้วยหนี้สินหลังจากเปิดคลินิกของตัวเอง เขาเริ่มใฝ่ฝันอยากจะเป็นหมอที่มีชีวิตอันสดใสมาตั้งแต่ยังเด็กหลังจากที่ได้ดูซีรีส์เกี่ยวกับการแพทย์ เขาจึงตั้งใจศึกษาเล่าเรียนอย่างจริงจังจนสามารถสอบเข้าเรียนโรงเรียนแพทย์ได้ แต่ในขณะที่เป็นหมออินเทิร์น เขากลับได้พบกับความจริงอันโหดร้ายของวงการแพทย์ แต่กระนั้นเขาก็ยังอดทนด้วยความมุ่งมั่นที่จะเป็นหมอที่แท้จริงเพื่อช่วยชีวิตผู้คน เขาจึงตัดสินใจเปิดคลินิกเป็นของตัวเอง แต่ทว่าคลินิกของเขากลับมีผู้ป่วยน้อยมากจนทำให้เขากำลังจะล้มละลาย เขาจึงพยายามดิ้นรนสุดชีวิตเพื่อรักษาคลินิกของเขาเอาไว้ แต่ด้วยความเครียดมากมายรุมเร้าทำให้ผมบนหัวของเขาหลุดร่วงลงไปเรื่อย ๆ ในขณะเดียวกันซาโมริม (รามีรัน) ผู้เป็นภรรยาของหมอพัควอนจังกลับเชื่อพวกรายการแพทย์ทางทีวีและวิทยาศาสตร์เทียมมากกว่าสามีตัวเองที่เป็นหมอ

ผู้กำกับ: ซอจุนบอม
ผู้เขียนบท: จางบงซู (เว็บตูน) , ซอจุนบอม
นักแสดงนำ: อีซอจิน , รามีรัน , ชาชองฮวา , ชินอึนจอง , คิมกวางกยู , จองฮยอนซอก , ซอบอมจุน , จูอูยอน , คิมคังฮุน

สถานีออกอากาศ: TVING
จำนวนตอน: 12 (ตอนละ 30 นาที)

ออกอากาศเมื่อ: 14 มกราคม - 18 กุมภาพันธ์ 2022
วันออกอากาศ: ศุกร์ & เสาร์

หมายเหตุ:
  1. Dr. Park's Clinic ดัดแปลงมาจากเว็บตูนใน Naver Webtoon เรื่อง 내과 박원장 ที่เขียนโดย จางบงซู ผู้นำประสบการณ์ของตัวเองในการทำงานเป็นหมอกว่า 18 ปีมาเขียน ซึ่งเว็บตูนเรื่องนี้เริ่มเผยแพร่ตั้งแต่วันที่ 30 กรกฎาคม 2020



นักแสดง

พัควอนจัง รับบทโดย อีซอจิน
หมอมือใหม่ที่เต็มไปด้วยหนี้สินหลังจากเปิดคลินิกอายุรกรรมของตัวเอง แต่คลินิกของเขากลับมีผู้ป่วยน้อยมากจนทำให้เขากำลังจะล้มละลาย เขาจึงพยายามดิ้นรนสุดชีวิตเพื่อรักษาคลินิกของเขาเอาไว้

ซาโมริม รับบทโดย รามีรัน
ภรรยาของหมอพัควอนจังที่เรียกตัวเองว่า 'ราชินีแห่งผู้ช่วย' เธอเชื่อพวกรายการแพทย์ทางทีวีและวิทยาศาสตร์เทียมมากกว่าสามีตัวเองที่เป็นหมอ

ชามียอง รับบทโดย ชาชองฮวา
หมอรุ่นพี่ของพัควอนจังผู้ใฝ่ฝันอยากจะให้โรงพยาบาลเป็นองค์กรไม่แสวงหากำไร และเธอยังเป็นบุคคลสำคัญในแผนกอายุรศาสตร์ที่ไม่มีวันสงบสุขของพัควอนจัง



ผังตัวละคร




ตัวอย่าง





โปสเตอร์









เว็บตูน


ที่มา (1) (2)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า