Imitation (2021)


ชื่อเรื่อง: Imitation
ชื่อภาษาเกาหลี: 이미테이션
ชื่ออื่น ๆ: Imiteisyeon
ประเภท: ดนตรี , โรแมนติก , คอมเมดี้

เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องราวชีวิตและความรักของเหล่าไอดอลในวงการบันเทิง อีมาฮา (จองจีโซ) เป็นสมาชิกวง 'Tea Party' ที่ยังไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร แต่ตัวเธอกลับได้รับความสนใจอย่างมากเนื่องจากเธอมีความคล้ายคลึงกับนักร้องเดี่ยวชื่อดัง ลาริมา (พัคจียอน) เมื่อวงของเธอได้เข้าร่วมรายการเรียลลิตี้เกี่ยวกับการแข่งขันกีฬาของวงไอดอลยอดนิยม เธอจึงพยายามดูดความสนใจจากผู้ชมด้วยการเลียนแบบลาริมา ทำให้ควอนรยอก (อีจุนยอง) ผู้เป็นสมาชิกวง 'SHAX' ไม่ค่อยชอบเธอ

ในระหว่างการถ่ายทำรายการเรียลลิตี้ อีมาฮาได้กลายเป็นต้นเหตุที่ทำให้ฮยอก (ชเวจงโฮ) หนึ่งในสมาชิกวง 'SHAX' ได้รับบาดเจ็บสาหัส ควอนรยอกจึงระเบิดความโกรธใส่อีมาฮา และคนอื่น ๆ ก็ต่างเกลียดชังเธอ ทำให้เธอไม่ต้องการเห็นหน้าควอนรยอกอีกต่อไป

ผู้กำกับ: ฮันฮยอนฮี
ผู้เขียนบท: พัคคยองรัน (เว็บตูน) , ชเวซอนยอง , คิมมินจอง
นักแสดงนำ: อีจุนยอง (U-KISS) , จองจีโซ , พัคจียอน (T-ara) , จองยุนโฮ (ATEEZ)

สถานีออกอากาศ: KBS2
จำนวนตอน: 12

ออกอากาศเมื่อ: 7 พฤษภาคม - 23 กรกฎาคม 2021
วันออกอากาศ: วันศุกร์
เวลาออกอากาศ: 23:20 น. (เวลาเกาหลี)
เรตติ้งเฉลี่ย: 0.9% (AGB Nielsen Ratings)

หมายเหตุ:
  1. Imitation ดัดแปลงมาจากเว็บตูนใน Kakao Page เรื่อง 이미테이션 ที่เขียนโดย พัคคยองรัน ซึ่งเริ่มเผยแพร่เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2014 - 15 เมษายน 2020



นักแสดง

ควอนรยอก รับบทโดย 
อีจุนยอง
เซ็นเตอร์ของวง SHAX ที่มีพรสวรรค์ทั้งในด้านการเต้นและการแสดง ภายนอกเขาดูหล่อเหลาและเท่สมาร์ท แต่ความจริงแล้วเขามักจะซุ่มซ่ามอยู่เสมอ

อีมาฮา รับบทโดย จองจีโซ
เซ็นเตอร์ของเกิร์ลกรุ๊ปวง Tea Party ที่ยังไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร แต่เธอก็ยังมองโลกในแง่ดีและปล่อยพลังบวกให้คนรอบข้างอยู่เสมอ และเธอกำลังขยายงานของตัวเองไปสายการแสดง

ลาริมา รับบทโดย พัคจียอน
นักร้องเดี่ยวชื่อดังที่อยู่ท่ามกลางไอดอลทั้งหลาย

ยูจิน รับบทโดย จองยุนโฮ
เซ็นเตอร์วง Sparkling และเพื่อนตั้งแต่เด็กของอีมาฮา ภายนอกเขาดูอ่อนโยนและมีรอยยิ้มอันแสนหวาน แต่ภายในเขากลับซ่อนความทะเยอทะยานเอาไว้



ผังตัวละคร




ตัวอย่าง




โปสเตอร์












เว็บตูน



ที่มา (1)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า