The Devil Judge (2021)


ชื่อเรื่อง: The Devil Judge
ชื่อภาษาเกาหลี: 악마판사
ชื่ออื่น ๆ: The Devil's Justice , Devilish Judge , The Demon Judge
ประเภท: กฎหมาย , ดราม่า

เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องราวหลังเกาหลีเอาชนะโรคระบาดชนิดใหม่ แต่ประชาชนยังคงได้รับผลกระทบและถูกเอารัดเอาเปรียบ ทำให้ผู้คนออกมาประท้วงต่อต้านผู้มีอำนาจจนนำไปสู่การก่อจลาจลกลางกรุงโซล การถ่ายทอดสดการพิจารณาคดีโดยให้ประชาชนทั้งประเทศเป็นผู้ร่วมตัดสินจึงเกิดขึ้นเพื่อสร้างความหวังใหม่บนประเทศที่กำลังพังทลาย

ผู้กำกับ: ชเวจองกยู
ผู้เขียนบท: มุนยูซอก
นักแสดงนำ: จีซอง , คิมมินจอง , พัคจินยอง (GOT7) , พัคกยูยอง

สถานีออกอากาศ: tvN
จำนวนตอน: 16

ออกอากาศเมื่อ: 3 กรกฎาคม - 22 สิงหาคม 2021
วันออกอากาศ: เสาร์ & อาทิตย์
เวลาออกอากาศ: 21:00 น. (เวลาเกาหลี)
เรตติ้งเฉลี่ย: 6.122% (AGB Nielsen Ratings)



นักแสดง

คังโยฮัน รับบทโดย จีซอง
หัวหน้าผู้พิพากษาศาลอุทธรณ์ที่ไล่ล่าเหล่าคนชั่วที่กระหายในอำนาจผ่านการว่าความในชั้นศาลโดยปราศจากความเมตตา เขาเป็นผู้พิพากษาที่หล่อเหลา บุคลิกดี แต่เหี้ยมโหดและแปลกประหลาดที่ยากจะมีใครรู้ว่าจริง ๆ แล้วเขาคิดอะไรอยู่

จองซอนอา รับบทโดย คิมมินจอง
ผู้อำนวยการบริหารของมูลนิธิเพื่อสังคมที่เป็นคู่กัดที่ใหญ่ที่สุดของผู้พิพากษาคังโยฮัน เธอมีใบหน้างดงามและมีเสน่ห์อย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งเธอยังสามารถควบคุมประเทศได้ด้วยความสัมพันธ์อย่างใกล้ชิดกับบุคคลสำคัญหลากหลายวงการ รวมถึงคังโยฮันด้วย

คิมกาอน รับบทโดย จินยอง
ผู้พิพากษาระดับผู้ช่วยในศาลอุทธรณ์ที่เป็นความหวังเดียวในโลกดิสโทเปีย เขาสูญเสียพ่อแม่ไปตั้งแต่ยังเด็ก ทำให้มีชีวิตในวัยเยาว์ที่ยากลำบาก แต่เขาก็พากเพียรและมุ่งมั่นจนในที่สุดเขาก็กลายเป็นผู้พิพากษา ปกติเขาเป็นคนที่อดทนอดกลั้น แต่ก็อดไม่ได้เมื่อเห็นการกระทำของคังโยฮัน

ยุนซูฮยอน รับบทโดย พัคกยูยอง
ตำรวจสายสืบที่ไล่ล่าความลับของคังโยฮัน เธอกับคิมกาอนเติบโตมาด้วยกันเหมือนเป็นพี่น้อง และเธอเป็นชื่นชอบของคนมากมายเนื่องจากหน้าตาน่ารักและนิสัยเข้ากับคนอื่นได้ง่าย แต่คิมกาอนก็เป็นเพียงคนเดียวที่มองข้ามเสน่ห์ของเธอไป



ผังตัวละคร




ตัวอย่าง




โปสเตอร์





ที่มา (1)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า