Vincenzo (2021)


ชื่อเรื่อง: Vincenzo
ชื่อภาษาเกาหลี: 빈센조
ชื่ออื่น ๆ: วินเชนโซ่ ทนายมาเฟีย
ประเภท: กฎหมาย , อาชญากรรม , คอมเมดี้

เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องราวของพัคจูฮยอง (ซงจุงกิ) ทนายความและที่ปรึกษาทางกฎหมายของมาเฟียอิตาลีโดยใช้ชื่อว่า "Vincenzo Casano" เขาถูกรับเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรมที่อิตาลีตั้งแต่อายุ 8 ขวบ แต่หลังจากเกิดความขัดแย้งระหว่างกลุ่มมาเฟีย เขาก็ตัดสินใจเดินทางมาที่เกาหลีใต้ ทำให้เขาได้พบกับฮงชายอง (จอนยอบิน) ทนายความที่ทำทุกอย่างเพื่อให้ชนะคดี และพวกเขาได้มาร่วมมือกันเพื่อสร้างยุติธรรมให้กับสังคมด้วยวิธีที่ไม่เหมือนใคร

ผู้กำกับ: คิมฮีวอน
ผู้เขียนบท: พัคแจบอม
นักแสดงนำ: ซงจุงกิ , จอนยอบิน , แทคยอน (2PM) , ควักดงยอน

สถานีออกอากาศ: tvN
จำนวนตอน: 16

ออกอากาศเมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ - 2 พฤษภาคม 2021
วันออกอากาศ: เสาร์ & อาทิตย์
เวลาออกอากาศ: 21:00 (เวลาเกาหลี)
เรตติ้งเฉลี่ย: 11.172% (AGB Nielsen Ratings)



นักแสดง

พัคจูฮยอง / 
Vincenzo Casano รับบทโดย ซงจุงกิ

ทนายความและที่ปรึกษาทางกฎหมายของมาเฟียอิตาลีโดยใช้ชื่อว่า Vincenzo Casano เขาถูกรับเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรมที่อิตาลีตั้งแต่อายุ 8 ขวบ แต่หลังจากเกิดความขัดแย้งระหว่างกลุ่มมาเฟีย เขาก็ตัดสินใจเดินทางมาที่เกาหลีใต้ ทำให้เขาได้พบกับทนายฮงชายอง และเขาก็ตกหลุมรักเธอ

ฮงชายอง รับบทโดย
 จอนยอบิน

เธอเป็นทนายความผู้มากความสามารถที่ทำงานอยู่ในสำนักกฎหมายอันดับ 1 ของเกาหลี แต่เธอมักจะมองคนถึงการได้เปรียบหรือเสียเปรียบทางผลประโยชน์มากกว่าที่จะมองว่าคนคนนั้นเป็นคนดีหรือคนชั่ว

จางจุนอู รับบทโดย
 แทคยอน

เด็กฝึกงานที่เคยใช้ชีวิตในต่างประเทศมาก่อน เขาทั้งหล่อเหลาและเฉลียวฉลาด อีกทั้งยังเป็นคนที่มีรอยยิ้มอันสดใสและเป็นคนที่มีบุคลิกเซ่อซ่า แต่การปรากฏตัวของ Vincenzo Cassano นั้นไปกระตุ้นความรู้สึกที่อยากแข่งขันของเขา



ผังตัวละคร




ตัวอย่าง




โปสเตอร์








ที่มา (1)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า