The Witch's Diner (2021)


ชื่อเรื่อง: The Witch's Diner
ชื่อภาษาเกาหลี: 마녀식당으로 오세요
ชื่ออื่น ๆ: Come to Witch's Restaurant , Welcome to Witch Restaurant 
ประเภท: แฟนตาซี , ดราม่า

เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับร้านอาหารเวทมนตร์ของแม่มดที่ขายอาหารเพื่อทำให้ความปรารถนาของมนุษย์กลายเป็นจริงโดยแลกกับจิตวิญญาน

ผู้กำกับ: โซแจฮยอน , อีซูฮยอน
ผู้เขียนบท: กูซังฮี (นวนิยาย) , อียองซุก
นักแสดงนำ: ซงจีฮโย , นัมจีฮยอน , แชจงฮยอบ

สถานีออกอากาศ: TVING
จำนวนตอน: 8

ออกอากาศเมื่อ: 16 กรกฎาคม - 13 สิงหาคม 2021
วันออกอากาศ: วันศุกร์
เวลาออกอากาศ: 16:00 น. (เวลาเกาหลี)

หมายเหตุ:
  1. Come to Witch's Restaurant ดัดแปลงมาจากหนังสือนวนิยายเรื่อง 마녀식당으로 오세요 ที่เขียนโดย กูซังฮี ซึ่งเป็นนวนิยายที่ได้รับรางวัลจากงาน 3rd Kyobo Bookstore Story Competition



นักแสดง

โจฮีรา รับบทโดย ซงจีฮโย
แม่มดเจ้าของร้านอาหารที่ขายอาหารเพื่อเติมเต็มความปรารถนาของมนุษย์ เธอเป็นคนที่ดูลึกลับ แปลกประหลาด และเย็นชา แต่ก็มีเสน่ห์ดึงดูดอย่างอันน่าอัศจรรย์

จองจิน รับบทโดย นัมจีฮยอน
หญิงสาววัย 28 ปีที่ทั้งสวยและฉลาด แต่ยังไม่มีความรัก เธอถูกไล่ออกจากงานเพราะเรื่องไม่เป็นธรรมบางอย่างในบริษัท เธอจึงตัดสินใจเอาเงินค่าชดเชยและเงินประกันบ้านมาลงทุนทำร้านชองกุกจังกับแม่ของเธอ แต่ร้านของเธอกำลังจะล้มละลายเพราะใครบางคน เธอจึงปรารถนาที่จะแก้แค้น

อีกิลยง รับบทโดย แชจงฮยอบ
นักเรียนที่กำลังเตรียมสอบ GED และความใฝ่ฝันเดียวของเขาคือการได้เข้าเรียนวิทยาลัยกีฬาเพราะเขาเคยเป็นนักวิ่งระยะไกลในสมัยเรียนมัธยม แต่ชีวิตกลับต้องพลิกผันอย่างไม่คาดคิดเมื่อเขาเกิดได้รับบาดเจ็บที่ข้อเข่า ทำให้เขาต้องจำใจล้มเลิกความฝันในการเป็นนักกรีฑาประเภทลู่และลาน เขาจึงรู้สึกเจ็บปวดใจกับเรื่องนี้เป็นอย่างมาก



ผังตัวละคร




ตัวอย่าง




โปสเตอร์








หนังสือ


ที่มา (1) (2)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า