The Call (2020)


ชื่อเรื่อง: The Call
ชื่อภาษาเกาหลี:
ชื่ออื่น ๆ: The Call: สายตรงต่ออดีต
ประเภท: แฟนตาซี , ลึกลับ , ระทึกขวัญ

เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องราวของซอยอน (พัคชินฮเย) หญิงสาวที่สูญเสียพ่อของตัวเองไปด้วยอุบัติเหตุไฟไหม้ในขณะที่ยังเด็ก และเธอได้แต่โทษว่าอุบัติเหตุครั้งนั้นเป็นความผิดของแม่ (คิมซองรยอง) แต่ปัจจุบันแม่ของเธอกำลังป่วยเป็นเนื้องอกในสมอง ทำให้ซอยอนต้องย้ายมาอยู่ในบ้านหลังเก่าของแม่ที่อยู่ในแถบชนบท จนวันหนึ่งเธอได้รับสายโทรศัพท์ปริศนาจากยองซุก (จอนจงซอ) หญิงสาวที่อาศัยอยู่ในปี 1999 เธอโทรมาขอความช่วยเหลือเนื่องจากถูกแม่เลี้ยงที่เป็นหมอผี (อีเอล) ทำร้ายร่างกายเป็นประจำเพราะคิดว่าเธอถูกวิญญาณชั่วร้ายเข้าสิง ทำให้ซอยอนพยายามค้นหาว่าเธอเป็นใคร แต่เธอก็ต้องตกใจเมื่อค้นพบว่ายองซุกนั้นเคยมีชีวิตอยู่ที่บ้านหลังนี้เมื่อ 20 ปีก่อน ทั้งคู่ได้พูดคุยและกลายเป็นเพื่อนสนิทกันอย่างรวดเร็ว จนกระทั่งยองซุกได้ยื่นข้อเสนอว่าเธออาจจะสามารถช่วยไม่ให้พ่อของซอยอนตายได้ เมื่อยองซุกเปลี่ยนแปลงอดีต อนาคตก็เปลี่ยนไปเช่นกัน ทำให้พ่อซอยอนกลับมามีชีวิตอีกครั้ง แต่ต่อมาซอยอนก็ค้นพบว่าอีกไม่นานยองซุกกำลังจะถูกแม่เลี้ยงฆ่าตาย เธอจึงพยายามช่วยให้เพื่อนรอดชีวิต โดยที่เธอไม่รู้เลยว่านั่นเป็นจุดเริ่มต้นของฆาตกรต่อเนื่องที่จะมาเปลี่ยนชีวิตของเธอไปตลอดกาล

ผู้กำกับ: อีชุงฮยอน
ผู้เขียนบท: อีชุงฮยอน
นักแสดงนำ: พัคชินฮเย , จอนจงซอ , คิมซองรยอง , อีเอล

เผยแพร่เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2020 (Netflix)
ความยาว: 1 ชั่วโมง 54 นาที

หมายเหตุ:
  1. จอนจงซอ ได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จากงาน Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 57 (2021)



นักแสดง

ซอยอน รับบทโดย พัคชินฮเย
หญิงสาวที่อาศัยอยู่ในปี 2019 เธอสูญเสียพ่อของตัวเองไปด้วยอุบัติเหตุไฟไหม้ในขณะที่ยังเด็ก และเธอได้แต่โทษว่าอุบัติเหตุครั้งนั้นเป็นความผิดของแม่ จนกระทั่งวันหนึ่งเธอได้รับสายโทรศัพท์ปริศนาจากหญิงสาวที่อาศัยอยู่ในปี 1999

ยองซุก รับบทโดย จอนจงซอ
หญิงสาวที่อาศัยอยู่ในปี 1999 เธอโทรมาขอความช่วยเหลือกับซอยอน เนื่องจากถูกแม่เลี้ยงที่เป็นหมอผีทำร้ายร่างกายเป็นประจำเพราะคิดว่าเธอถูกวิญญาณชั่วร้ายเข้าสิง

อึนแอ รับบทโดย คิมซองรยอง
แม่ของซอยอนที่กำลังป่วยเป็นเนื้องอกในสมอง

จาอ๊ก รับบทโดย อีเอล
แม่ของยองซุกที่เป็นหมอผี



ตัวอย่าง




โปสเตอร์




ที่มา (1) (2)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า