Vagabond (2019)


ชื่อเรื่อง: Vagabond
ชื่อภาษาเกาหลี: 배가본드
ชื่ออื่น ๆ: เจาะแผนลับเครือข่ายนรก
ประเภท: สายลับ , แอคชั่น , ระทึกขวัญ , โรแมนติก

เรื่องย่อ: ชาดัลกอน (อีซึงกิ) เป็นสตั๊นท์แมนที่ฝันอยากจะเป็นนักแสดงระดับโลก เขาดิ้นรนทำงานหนักเพื่อดูแลหลานชาย วันหนึ่ง หลานชายของเขาได้ขึ้นเครื่องบินไปโมร็อกโกเพื่องานนิทรรศการเทควันโด แต่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ทำให้ผู้โดยสารทั้งหมดรวมถึงหลานชายของเขาเสียชีวิต ชาดัลกอนเศร้าเสียใจเป็นอย่างมาก และเขาเชื่อว่าเหตุการณ์นี้มีคนอยู่เบื้องหลัง

โกแฮริ (แบซูจี) เธอทำงานในหน่วยงาน NIS และได้รับหน้าที่ให้ดูแลครอบครัวของผู้เสียชีวิตจากเหตุเครื่องบินตก ชาดัลกอนจึงไปหาโกแฮริ เพื่อขอความช่วยเหลือในการหาคนที่เขาเห็นในโมร็อกโก ซึ่งคนที่เขาเห็นคือคนที่อยู่ในเที่ยวบินเดียวกันกับหลานชายของเขา ทำให้ชาดัลกอนและโกแฮริร่วมมือกันเปิดเผยการสมรู้ร่วมคิดของใครบางคนในการก่อวินาศกรรมในครั้งนี้

ผู้กำกับ: ยูอินชิก
ผู้เขียนบท: จางยองชอล , จองคยองซุน
นักแสดงนำ: อีซึงกิ , แบซูจี , ชินซองรก

สถานีออกอากาศ: SBS
จำนวนตอน: 16

ออกอากาศเมื่อ: 20 กันยายน - 23 พฤศจิกายน 2019
วันออกอากาศ: ศุกร์ & เสาร์
เวลาออกอากาศ: 22:00 น. (เวลาเกาหลี)
เรตติ้งเฉลี่ย: 9.3% (AGB Nielsen Ratings)

หมายเหตุ:
  1. Vagabond ได้รับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมในมินิซีรีส์ (อีซึงกิ) นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมในมินิซีรีส์ (แบซูจี) คู่รักยอดเยี่ยม (อีซึงกิ & แบซูจี) นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม (มุนจองฮี) และรางวัลคอนเทนต์ฮันรยูยอดเยี่ยม จากงาน SBS Drama Awards ครั้งที่ 27 (2019)



นักแสดง

ชาดัลกอน รับบทโดย อีซึงกิ
สตั๊นท์แมนที่ฝันอยากจะเป็นนักแสดงระดับโลก วันหนึ่ง หลานชายของเขาได้ขึ้นเครื่องบินไปโมร็อกโก แต่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ทำให้ผู้โดยสารทั้งหมดรวมถึงหลานชายของเขาเสียชีวิต และเขาเชื่อว่าเหตุการณ์นี้มีคนอยู่เบื้องหลัง

โกแฮริ รับบทโดย แบซูจี
เธอทำงานในหน่วยงาน NIS และได้รับหน้าที่ให้ดูแลครอบครัวของผู้เสียชีวิตจากเหตุเครื่องบินตก เธอร่วมมือกับชาดัลกอนเพื่อเปิดเผยการสมรู้ร่วมคิดของใครบางคนในการก่อวินาศกรรมในครั้งนี้

กีแทอุง รับบทโดย ชินซองรก
หัวหน้าทีมข้อมูลของสำนักข่าวกรองแห่งชาติ



ผังตัวละคร




ตัวอย่าง






โปสเตอร์





ที่มา (1)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า