Love, Lies (2016)


ชื่อเรื่อง: Love, Lies
ชื่อภาษาเกาหลี: 해어화
ชื่ออื่น ๆ: ท่วงทำนองรักของสามเรา , Haeuhhwa
ประเภท: ประวัติศาสตร์ , ดนตรี , โรแมนติก , ดราม่า

เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงปี 1940 ซึ่งอยู่ในช่วงที่ประเทศเกาหลีถูกญี่ปุ่นยึดครอง จองโซยุล (ฮันฮโยจู) เป็นกีแซงที่คอยสร้างความบันเทิงให้กับผู้ชายด้วยศิลปะชั้นสูงหลากหลายแขนง และเธอเป็นลูกสาวเจ้าของ 'ควอนบอน' สถาบันฝึกหญิงสาวให้เป็นกีแซง เธอสามารถร้องเพลงจองอักหรือเพลงดั้งเดิมของเกาหลีได้อย่างไพเราะ แต่เธอฝันอยากจะเป็นนักร้องเพลงสมัยนิยมที่ดีที่สุด และซอยอนฮี (ชอนอูฮี) หญิงสาวที่ถูกพ่อนำมาปล่อยทิ้งไว้ที่ควอนบอนเพื่อชดใช้หนี้ เธอจึงได้ร่ำเรียนวิชาต่าง ๆ จนกลายมาเป็นกีแซงที่เป็นเพื่อนสนิทที่สุดของจองโซยุล แต่มิตรภาพของพวกเธอต้องเปลี่ยนไป เมื่อพบกับนักแต่งเพลงสมัยนิยมชื่อดัง คิมยุนอู (ยูยอนซอก)

ผู้กำกับ: พัคฮึงซิก
ผู้เขียนบท: ฮายองจุน , จอนยุนซู , ซงฮเยจิน
นักแสดงนำ: ฮันฮโยจู , ชอนอูฮี , ยูยอนซอก

ฉายเมื่อ: 13 เมษายน 2016
ความยาว: 2 ชั่วโมง 0 นาที



นักแสดง

จองโซยุล รับบทโดย ฮันฮโยจู
กีแซงที่คอยสร้างความบันเทิงให้กับผู้ชายด้วยศิลปะชั้นสูงหลากหลายแขนง และเธอเป็นลูกสาวเจ้าของ 'ควอนบอน' สถาบันฝึกหญิงสาวให้เป็นกีแซง เธอสามารถร้องเพลงจองอักหรือเพลงดั้งเดิมของเกาหลีได้อย่างไพเราะ แต่เธอฝันอยากจะเป็นนักร้องเพลงสมัยนิยมที่ดีที่สุด

ซอยอนฮี รับบทโดย ชอนอูฮี
หญิงสาวที่ถูกพ่อนำมาปล่อยทิ้งไว้ที่ควอนบอนเพื่อชดใช้หนี้ เธอจึงได้ร่ำเรียนวิชาต่างๆ จนกลายมาเป็นกีแซงที่เป็นเพื่อนสนิทที่สุดของจองโซยุล

คิมยุนอู รับบทโดย ยูยอนซอก
นักแต่งเพลงสมัยนิยมชื่อดังที่เป็นแฟนหนุ่มของจองโซยุล เขาพยายามชักชวนให้จองโซยุลละทิ้งอาชีพกีแซงแล้วไปร้องเพลงสมัยนิยมที่บาร์ด้วยเพลงที่เขาแต่งขึ้นเอง และรับรองว่าเธอจะต้องโด่งดังอย่างแน่นอน



ตัวอย่าง




โปสเตอร์







ภาพเพิ่มเติม



ที่มา (1) (2)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า